Inter Milan 'đánh tiếng' sao trẻ của Thụy Sĩ

Dan Ndoye - một trong những cầu thủ quan trọng của Thụy Sĩ ở Euro 2024 đang nhận được sự quan tâm của ông lớn Italia - Inter Milan.

Nhà vô địch Serie A mùa giải 2023-2024: Inter Milan đang dành sự quan tâm đặc biệt cho tuyển thủ đội tuyển quốc gia Thụy Sĩ - Dan Ndoye.

Theo đó, hợp đồng của hậu vệ phải Denzel Dumfries với đội chủ sân Giuseppe Meazza chỉ còn thời hạn một năm. Đôi bên vẫn đang thương thảo để giữ chân tuyển thủ Hà Lan ở lại, nhưng nếu không thể tìm được tiếng nói chung, Inter Milan sẽ bán Dumfries để thu về một khoản tiền nhất định.

Hiện tại, Aston Villa của huấn luyện viên Unai Emery đang là đội bóng giành sự quan tâm đặc biệt cho cầu thủ chạy cánh sinh năm 1996.

Inter Milan sẽ cần chờ Denzel Dumfries đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai trước khi quyết định chiêu mộ Dan Ndoye.

dlbeatsnoopcom-final-9ytj7raan2-1718895010.jpg
Dan Ndoye nhận được sự quan tâm từ Inter Milan (Ảnh: Getty)

Ndoye là tuyển thủ có lối chơi rất đa năng, anh có thể chơi từ hậu vệ biên, tiền đạo cánh và thậm chí cả vị trí mũi nhọn trên hàng công. Nhìn chung, Ndoye vẫn là cầu thủ có thiên hướng tấn công hơn, nhưng các nhà tuyển trạch Inter Milan tin rằng tuyển thủ Thụy Sĩ có thể chơi tốt ở vị trí mà Dumfries đang trấn giữ ở Giuseppe Meazza.

Dan Ndoye khoác áo đội tuyển Thụy Sĩ từ năm 2022, cho đến nay anh đã có 13 lần ra sân cho Rossocrociati. Ở Euro năm nay, cầu thủ 23 tuổi ra sân cả 2 trận vừa rồi và đã để lại nhiều ấn tượng.

Ở cấp độ CLB, Ndoye đã thi đấu rất hay ngay ở mùa giải đầu tiên khoác áo Bologna sau khi chuyển đến từ đội bóng quê nhà Basel. Trước đó, anh cũng từng có 2 mùa chinh chiến ở Ligue 1 trong màu áo Nice.

Tài năng của Ndoye đã được kiểm chứng chỉ sau 1 năm thi đấu ở Italia, và trong trường hợp chuyển tới khoác áo Inter Milan, cầu thủ đa năng này sẽ không phải mất thời gian hòa nhập với môi trường thi đấu và các đồng đội ở đây.