
TS. Hoàng Xuân Trường – PGĐ Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Hệ thống nông nghiệp (CASRAD) phát biểu tại khai mạc lớp tập huấn
Lớp tập huấn được tổ chức bởi Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Hệ thống Nông nghiệp, phối hợp cùng Văn phòng Điều phối Nông thôn mới Trung ương và các tỉnh Trung du miền núi phía bắc. Theo tài liệu chương trình, nội dung khóa học tập trung vào 4 chuyên đề chính yếu về thương hiệu và sở hữu trí tuệ cho sản phẩm OCOP.:
4 chuyên đề chính của lớp tập huấn
1. Chuyên đề 1: Khái niệm về thương hiệu, nhãn hiệu và vai trò của thương hiệu trong phát triển sản phẩm OCOP.
2. Chuyên đề 2: Một số lưu ý trong thiết kế, sử dụng các dấu hiệu sở hữu trí tuệ trên tem, nhãn, bao bì sản phẩm OCOP.
3. Chuyên đề 3: Những vấn đề lưu ý khi thực hiện đăng ký nhãn hiệu ra nước ngoài.
4. Chuyên đề 4: Xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu, thị trường và marketing cho sản phẩm OCOP tiêu biểu có áp dụng chuyển đổi số.

Tại buổi tập huấn, đại diện đơn vị tổ chức – Tiến Sỹ Hoàng Xuân Trường – Phó giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Hệ thống Nông nghiệp nhấn mạnh việc xây dựng thương hiệu và đăng ký bảo hộ nhãn hiệu là bước đi chiến lược quan trọng giúp sản phẩm OCOP vùng Trung du – miền núi phía Bắc nâng cao giá trị, mở rộng thị trường và tăng sức cạnh tranh trong bối cảnh kinh doanh hiện đại.
Ban Tổ chức kỳ vọng thông qua 3 ngày tập huấn, học viên sẽ được cập nhật những kiến thức sát sườn nhất về thương hiệu, sở hữu trí tuệ và marketing số, từ đó áp dụng hiệu quả vào phát triển sản phẩm tại địa phương.
Một số hình ảnh tại buổi tập huấn:





