Nhận định bóng đá Đức vs Đan Mạch - Vòng 1/8 EURO 2024: Tân binh Man Utd gieo sầu cho Toni Kroos?

Nhận định bóng đá hôm nay Đức vs Đan Mạch lúc 2h00 ngày 30/6 - Vòng 1/8 EURO 2024. Tân binh Man Utd gieo sầu cho Toni Kroos? Dự đoán tỷ số Đức vs Đan Mạch.

Nhận định bóng đá hôm nay Đức vs Đan Mạch lúc 2h00 ngày 30/6 - Vòng 1/8 EURO 2024. Tân binh Man Utd gieo sầu cho Toni Kroos? Dự đoán tỷ số Đức vs Đan Mạch.

Nhận định bóng đá Đức vs Đan Mạch

Thời gian: 2h00 ngày 30/6 | Vòng 1/8 EURO 2024

nhan-dinh-bong-da-duc-dan-mach-vong-18-euro-2024
Nhận định bóng đá EURO 2024 - Vòng 1/8: Đức vs Đan Mạch.

Dù Đức và Đan Mạch đều kết thúc vòng bảng với thành tích bất bại nhưng màn trình diễn của 2 đội lại khác nhau hoàn toàn. Trong khi chủ nhà Đức thể hiện phong độ ấn tượng với 2 chiến thắng, 1 trận hòa và ghi tới 8 bàn thì Đan Mạch lại có 3 trận hòa tương đối nhạt nhòa, ghi 2 bàn và thủng lưới 2 bàn.

Germany vs Denmark: Euro 2024 prediction, kick-off time, TV, live stream,  team news, h2h results, odds | Evening Standard
ĐT Đức cho thấy hình ảnh của ứng cử viên số 1 cho chức vô địch.

Julian Nagelsmann đã giữ nguyên đội hình xuất phát ở cả 3 trận vòng bảng và đạt được hiệu quả như mong muốn. Tuy nhiên với việc Jonathan Tah bị treo giò, cựu HLV Bayern sẽ phải đưa ra thay đổi ở hàng phòng ngự khi đối đầu với Đan Mạch.

Trước những chuyên gia bóng bổng của Đan Mạch, nhiều khả năng Nico Schlotterbeck sẽ là người được xếp đá chính thay cho Tah. Với những màn trình diễn ấn tượng khi vào sân từ ghế dự bị ở vòng bảng, Niclas Fullkrug được dự đoán sẽ đá chính.

hojlund
Rasmus Hojlund là niềm hy vọng của Đan Mạch.

Lối chơi của Đan Mạch ở giải năm nay không ấn tượng như tại Euro 2020 cách đây 3 năm. Nếu không thể cải thiện hiệu quả của những pha dứt điểm, đặc biệt là tận dụng ưu điểm về thể hình trong bóng bổng, Đan Mạch sẽ khó có thể tạo ra bất ngờ trước chủ nhà Euro 2024.

Đội hình dự kiến Đức vs Đan Mạch

Đức (4-2-3-1): Neuer; Kimmich, Anton, Schlotterbeck, Mittelstadt; Andrich, Kroos;  Musiala, Gundogan, Wirtz; Fullkrug.

Đan Mạch (4-3-1-2): Schmeichel; Andersen, Vestergaard, Christensen; Bah, Delaney, Hojbjerg, Mahle; Eriksen; Wind, Hojlund.

Dự đoán tỷ số: Đức 2-1 Đan Mạch

Xem trực tiếp bóng đá Đức vs Đan Mạch ở đâu? Kênh nào?

Toàn bộ các trận đấu của EURO 2024 bao gồm trận đấu giữa Đức vs Đan Mạch sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình số TV360, HTV, Truyền hình Vĩnh Long, K+, SCTV và VTVCab. Kính mời quý vị khán giả đón xem.

EURO 2024: Những cái tên nào vắng mặt vì treo giò, trọng tài bị treo còi ở vòng 1/8