Tin bóng đá tối 30/6: HLV Park Hang-seo chính thức tái xuất; Bùi Tiến Dũng chia tay HAGL?

Tin HOT bóng đá hôm nay 30/6: HLV Park Hang-seo xác nhận tái xuất; Bùi Tiến Dũng chia tay HAGL; Khắc tinh của HAGL bất ngờ được vinh danh; Bầu Đức đưa Văn Thanh trở lại HAGL? Bảng xếp hạng V.League 2023/24 mới nhất.

Tin HOT bóng đá hôm nay 30/6: HLV Park Hang-seo xác nhận tái xuất; Bùi Tiến Dũng chia tay HAGL; Khắc tinh của HAGL bất ngờ được vinh danh; Bầu Đức đưa Văn Thanh trở lại HAGL? Bảng xếp hạng V.League 2023/24 mới nhất.

Công thần ĐT Việt Nam nhận trái đắng, khắc tinh của HAGL bất ngờ được vinh danh ở V.League

Với việc đưa CLB Bình Định vươn lên xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, HLV Bùi Đoàn Quang Huy đã được vinh danh trong các giải thưởng tháng 6 V.League 2023/24. Theo đó, giải thưởng tháng 6 được tính từ vòng 22 đến vòng 25 V.League 2023/24. Trong 4 vòng đấu vừa qua, CLB Bình Định chắc chắn là đội bóng thể hiện phong độ ấn tượng nhất. Đội bóng đất Võ giành 3 chiến thắng và 1 trận hoà để củng cố vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Trong đó có những chiến thắng đáng nhớ trước HAGL hay Hà Nội FC.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Bùi Đoàn Quang Huy được vinh danh trong tháng 6.

HLV Park Hang-seo tái hợp trò cũ ở ĐT Việt Nam

Theo nhiều nguồn tin, HLV Park Hang-seo sẽ trở lại cầm quân trong một trận đấu thiện nguyện ở Bình Dương theo lời mời của học trò cũ, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. Thông tin trên được trợ lý Lê Huy Khoa xác nhận: "Trước tiên là ngày 12/7, thầy sẽ tái xuất ở sân Bình Dương, làm HLV cho Team Park Hang-seo trong trận đấu từ thiện do cầu thủ Nguyễn Tiến Linh mời".

Park-Hang-Seo
HLV Park Hang Seo tái hợp trò cũ ở ĐT Việt Nam

Được biết, sự kiện bóng đá này sẽ có sự tham gia của dàn sao ĐT Việt Nam từng gặt hái được nhiều thành công với HLV Park Hang Seo như Quế Ngọc Hải, Hoàng Đức, Văn Hậu, Văn Toàn, Quang Hải, Hồ Tấn Tài, Thành Chung...

Trong thời gian qua, nhà cầm quân người Hàn Quốc được cho là đang ứng tuyển vào vị trí HLV trưởng ĐT Ấn Độ. Tuy nhiên, phía HLV Park Hang Seo khẳng định ông chưa nộp hồ sơ và vẫn đang cân nhắc về khả năng này. Người đại diện Lee Dong Jun chia sẻ: “Chúng tôi chưa chính thức nộp đơn ứng tuyển vào vị trí HLV trưởng đội tuyển Ấn Độ. Vì thời hạn chót nộp hồ sơ là ngày 3/7 nên chúng tôi cần phải xem xét kỹ càng tình hình".

Bùi Tiến Dũng chia tay HAGL sau trận gặp Hải Phòng?

Được biết,  hợp đồng mà CLB HAGL mượn thủ môn Bùi Tiến Dũng từ CLB CAHN sẽ đáo hạn sau khi vòng 26 V.League khép lại. Hiện tại, đội bóng phố Núi vẫn chưa tái ký hợp đồng với thủ môn Bùi Tiến Dũng. Tương lai thủ môn Bùi Tiến Dũng phụ thuộc rất lớn vào việc đội bóng của bầu Đức có trụ hạng hay không, từ đó sẽ hướng đến tham vọng lớn ở mùa tới.

433468542_956795906111124_38244793896778531_n-0504140006
Bùi Tiến Dũng chia tay HAGL

Bầu Đức đưa Văn Thanh trở lại HAGL?

Sau khi chốt tương lai của Quang Hải, CLB CAHN được cho là sẽ chia tay hàng loạt trụ cột để thay máu lực lượng cho mùa giải mới. Trong đó, 1 ngôi sao ĐT Việt Nam có thể sẽ trở lại khoác áo HAGL ở V.League 2024/25.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tin bóng đá tối 29/6: HLV Park Hang-seo nhận trái đắng; HAGL chiêu mộ thành công trụ cột ĐT Việt Nam?
Vũ Văn Thanh có thể trở lại HAGL sau 2 mùa giải.

Huỳnh Như ra quyết định khó tin về tương lai

Sau rất nhiều đồn đoán thì theo thông tin mới nhất, tiền đạo Huỳnh Như sẽ không thi đấu cho 1 CLB nào ở Việt Nam ở giai đoạn lượt về của giải VĐQG. Đội trưởng ĐT Việt Nam sẽ chờ giải VĐQG kết thúc mới chọn đội bóng mới. Nếu đồng ý trở lại thi đấu cho CLB TP HCM I, Huỳnh Như sẽ có vinh dự thi đấu ở AFC Champions League nữ. Đây là lần đầu tiên giải được tổ chức và TP HCM I sẽ được đá sân nhà ở vòng bảng. 

Tin bóng đá tối 29/6: HLV Park Hang-seo nhận trái đắng; HAGL chiêu mộ thành công trụ cột ĐT Việt Nam?
Huỳnh Như vẫn chưa chốt bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Bảng xếp hạng V.League 2023/24 mới nhất

Bảng xếp hạng V.League 2023/24 sau vòng 26, Kết quả bóng đá vòng 26 V.League 2023/24: Viettel vs SLNA, Hà Nội vs Bình Dương, HAGL vs Hải Phòng, Khánh Hòa vs TPHCM, Bình Định vs CAHN, Quảng Nam vs Nam Định, Hà Tĩnh vs Thanh Hóa. BXH V.League 2023/24 mới nhất.ư

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

ĐỤNG ĐỐI THỦ MẠNH Ở BÁN KẾT, CƠ HỘI NÀO ĐỂ U16 VIỆT NAM VƯỢT CẠN THÀNH CÔNG?