NHM 'lắc đầu ngao ngán' với lối chơi của đội tuyển Anh

Đội tuyển Anh đã có màn trình diễn rất dưới sức ở trận hòa 1-1 với Đan Mạch thuộc bảng C Euro 2024 diễn ra vào đêm ngày 20/6 theo giờ Việt Nam.

Đội tuyển Anh đã nhận "cơn mưa gạch đá" từ người hâm mộ trái bóng tròn trên khắp thế giới với màn trình diễn không tốt ở trận hòa 1-1 trước Đan Mạch kết thúc vào rạng sáng nay (21/6) theo giờ Việt Nam.

Rất nhiều tài khoản trên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đã hướng những sự chỉ trích dành cho lối chơi bị cho là nhàm chán mà huấn luyện viên Gareth Southgate đang xây dựng cho "Tam sư".

"Tuyển Anh chơi rất tệ. Họ chơi như đang buồn ngủ, mắc quá nhiều lỗi".

"Tuyển Anh bị thổi phồng quá nhiều so với thực lực".

"Trận đấu tệ nhất Euro từ đầu giải đến giờ".

"Đan Mạch chơi tốt hơn, họ đã suýt thắng trận này".

"Southgate nghỉ đi thôi".

screenshot-2024-06-21-013109-1718908668.jpg
Một số bình luận trên nền tảng X (trước đây là Twitter)

Ở trận đấu vừa rồi với Đan Mạch, tuyển Anh đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước từ sớm nhờ công của Harry Kane, tận dụng sự chủ quan của hậu vệ trái bên phía Đan Mạch - Victor Kristiansen. Ngay sau pha lập công này, HLV Gareth Southgate chủ động cho các học trò lùi dần về phần sân nhà, thi đấu chắc chắn và chờ cơ hội phản công.

Trên thực tế, "Tam sư" đã ngăn chặn được khá nhiều pha lên bóng đáng chú ý của Christian Eriksen hay Rasmus Hojlund. Tuy nhiên, siêu phẩm 28m của Morten Hjulmand đã khiến cầu trường sân Deutsche Bank Park nổ tung, gỡ hòa 1-1 cho Đan Mạch.

Trong phần còn lại của trận đấu, tuyển Anh có cơ hội nguy hiểm sau cú sút đập cột dọc của Phil Foden, nhưng nhìn chung Anh thi đấu như "gà mắc tóc". Trong khi đó, Đan Mạch không thiếu cơ hội kết liễu đối thủ trong hiệp 2 nhưng không thể tận dụng được. 1-1 cũng là tỉ số chung cuộc của màn đối đầu này.

1 điểm giúp Anh giữ vững ngôi đầu bảng C với thành tích 1 thắng - 1 hòa, trong khi Đan Mạch có 2 điểm sau 2 trận hòa liên tiếp ở Euro năm nay. "Tam sư" sáng cửa có mặt ở vòng play-off, trong khi "Những chú lính chì" sẽ phải cạnh tranh tấm vé vào vòng trong cùng với Slovenia và Serbia.