Mẫu xe mới này được xem là bước đi chiến lược của Peugeot Motocycles trước thềm triển lãm EICMA 2025 ở Milan. Được phát triển và sản xuất tại Pháp, Pulsion Evo hướng đến nhóm khách hàng đô thị cần một chiếc xe nhỏ gọn, tiết kiệm nhưng vẫn đủ êm ái và mạnh mẽ để di chuyển xa.

Trái tim của Pulsion Evo là khối động cơ 125cc xi-lanh cho công suất 13,2 mã lực và mô-men xoắn 12 Nm, cho phép xe đạt vận tốc tối đa khoảng 115 km/h. Đồng thời, xe có mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng, bình xăng 11,1 lít cho quãng đường lên tới 440km - con số hiếm thấy trong phân khúc scooter đô thị.
Hệ thống treo của Pulsion Evo gồm phuộc trước 37mm, giảm xóc đôi phía sau, kết hợp phanh ABS và đĩa phanh 260mm phía trước giúp xe vận hành ổn định. Bộ mâm 14 inch ở trước và 13 inch phía sau cùng lốp bản rộng giúp xe tăng độ bám và độ chắc chắn khi ôm cua hoặc di chuyển trong điều kiện đường trơn trượt.

Một điểm cộng lớn của Pulsion Evo là khả năng chứa đồ. Cốp xe có dung tích 45 lít, đủ rộng để đựng cả mũ bảo hiểm full-face và một mũ 3/4, trở thành mẫu xe có cốp lớn nhất trong nhóm compact GT. Tư thế ngồi cũng được Peugeot tinh chỉnh để người lái và hành khách đều thoải mái trên quãng đường dài.
Peugeot mang đến hai lựa chọn cho người dùng. Phiên bản Pulsion Evo có thiết kế thể thao, phù hợp với những ai ưa phong cách năng động và thích cảm giác lái linh hoạt. Trong khi đó, Pulsion Evo Urban hướng đến sự tiện dụng, được trang bị kính chắn gió cao, thùng chứa 35 lít kèm tựa lưng cho người ngồi sau, đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển hằng ngày trong đô thị.
Về thiết kế, Pulsion Evo mang ngôn ngữ đặc trưng của Peugeot với cụm đèn LED hình móng sư tử, thân xe góc cạnh và đậm chất châu Âu. So với các đối thủ đến từ châu Á, mẫu xe này có phần “lịch lãm” và hiện đại hơn, hướng đến người dùng tìm kiếm sự khác biệt.
Đặc biệt, Peugeot Motocycles áp dụng chế độ bảo hành 4 năm hoặc 60.000 km cho Pulsion Evo - gấp đôi so với tiêu chuẩn trước đây. Theo kế hoạch, Pulsion Evo và Evo Urban sẽ chính thức được bán ra tại châu Âu, Anh, Na Uy và Thụy Sĩ từ quý I/2026, đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Peugeot trong phân khúc scooter 125cc GT sau thời gian dài vắng bóng.