Phú Thọ: Trường Tiểu học Vân Phú (Việt Trì) khai giảng năm học mới và đón nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh

Ngày 5/9/2024, Trường Tiểu học Vân Phú (thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ) tưng bừng tổ chức lễ khai giảng năm học 2024 - 2025. Tới dự có đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn - Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch UBND thành phố Việt Trì.
dt1-1-1725509529.jpg
Đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn - Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch UBND thành phố Việt Trì (bên phải) trao Cờ thi đua của UBND tỉnh Phú Thọ cho Trường Tiểu học Vân Phú

Bước vào năm học mới 2024 - 2025, với mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục, đáp ứng yêu cầu đổi mới trong xu thế hội nhập và phát triển đất nước, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh Trường Tiểu học Vân Phú quyết tâm thi đua “Dạy tốt, học tốt”, đổi mới, sáng tạo trong dạy và học; đồng thời thực hiện tốt giáo dục đạo đức, lối sống, kỹ năng sống cho học sinh. Mỗi thầy cô giáo nỗ lực rèn luyện, tu dưỡng nâng cao phẩm chất chính trị, trình độ chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp, thực sự là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo; mỗi học sinh cố gắng rèn luyện, chăm ngoan, học giỏi, tích cực và thân thiện. Tập thể đoàn kết, phấn đấu xây dựng Trường Tiểu học Vân Phú là ngôi trường chất lượng và hiệu quả. 

Năm học 2023 - 2024, với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự chỉ đạo sát sao của Chi bộ, Ban lãnh đạo nhà trường; sự cố gắng, nỗ lực của giáo viên, nhân viên và các em học sinh cùng với sự quan tâm, phối hợp chặt chẽ của Ban đại diện cha mẹ học sinh, Trường Tiểu học Vân Phú đã đạt được thành tích xuất sắc, toàn diện trên mọi lĩnh vực. 99,8% học sinh hoàn thành và hoàn thành tốt các môn học và hoạt động giáo dục; 645 học sinh được khen cấp trường; 155 học sinh được khen cấp thành phố; 94 học sinh được khen cấp tỉnh và 59 học sinh được khen cấp Quốc gia. 

dt2-1-1725509538.jpg
Cô giáo Nguyễn Minh Nguyệt, Hiệu Trưởng trường TH Vân Phú đánh trống khai trường

Trường Tiểu học Vân Phú đã triển khai có hiệu quả Chương trình GDPT 2018 đối với lớp 1, lớp 2,3,4; tiếp tục thực hiện có hiệu quả việc dạy học theo định hướng phát triển năng lực, phẩm chất đối với lớp 5. Trường đã tổ chức tốt tuyển chọn và tập luyện cho các vận động viên tham gia và đoạt giải cao tại Hội khỏe Phù Đổng các cấp, trong đó đoạt giải Nhất toàn đoàn Hội khỏe Phù Đổng cấp thành phố với 7 giải Nhất; 1 giải Nhì; 3 giải Ba. Tham gia Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh đoạt 4 Huy chương Vàng; 2 Huy chương Bạc; Hội khỏe Phù Đổng cấp Quốc gia với 9/9 nội dung tham gia thi đấu đều đoạt giải, trong đó có 8 bộ Huy chương Vàng, 1 Huy chương Đồng. Tổng số Huy chương Vàng dành cho các cá nhân tham gia cấp quốc gia là 54. Trường duy trì được trường học an toàn - bình đẳng - thân thiện, đạt các tiêu chuẩn về chất lượng đối với trường chuẩn Quốc gia mức độ I.

dt3-2-1725509546.jpg
Cô trò Trường Tiểu học Vân Phú hân hoan chào đón năm học mới

Trong năm học, trường có 6 cán bộ giáo viên đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở, 2 cán bộ giáo viên được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen. Trường Tiểu học Vân Phú tiếp tục được công nhận là Tập thể Lao động xuất sắc, được UBND tỉnh Phú Thọ tặng Cờ đơn vị xuất sắc dẫn đầu phong trào thi đua.