Quảng bá rộng rãi hình ảnh Liên đoàn HTX Hàn Quốc NongHyup và sự ưu tú của sản phẩm NongHyup tới đất nước Việt Nam

Trong hai ngày 5 - 6/4/2024 Văn phòng đại diện Liên đoàn HTX NongHyup Hàn Quốc tại Việt Nam đã có cơ hội quảng bá hình ảnh NongHyup cùng những sản phẩm của NongHyup ở chuỗi sự kiện kỷ niệm ngày Hợp tác xã do Liên minh HTX Việt Nam (VCA) cùng Trường cao đẳng kinh tế kỹ thuật Bắc Bộ tổ chức.
lien-doan-htx-han-quoc-nonghyup-1719625900.png

Ngày 5/4/3024, Liên minh HTX Việt Nam đã tổ chức “Hội thảo nâng cao hiệu quả công tác đào tạo, bồi dưỡng cho thành viên, người lao động HTX và các tổ chức kinh tế tập thể” với sự tham gia của gần 100 người bao gồm chủ tịch Liên minh HTX Việt Nam Cao Xuân Thu Vân, Hiệu trưởng trường cao đẳng kinh tế kỹ thuật Bắc Bộ, cùng đại diện bộ kế hoạch và đầu tư, bộ lao động thương binh xã hội, trưởng văn phòng đại diện NongHyup tại Việt Nam.

Tại hội thảo, ông Đào Trọng Độ - đại diện bộ Lao động Thương binh Xã hội đã có bài phát biểu về chính sách của nhà nước đối với phát triển nguồn nhân lực, ông Nguyễn Viết Cường - Hiệu trưởng trường cao đẳng kinh tế kỹ thuật Bắc Bộ trình bày về phương án đẩy mạnh đào tạo nhân lực và giới thiệu về tính hình đào tạo cán bộ của HTX và liên hiệp HTX. Ông Nguyễn Văn Dũng - Chủ tịch HTX Thái Nguyên cũng tham gia trình bày về hiệu quả các chính sách thu hút nhân lực trẻ về HTX Thái Nguyên.

Bên cạnh đó, tại diễn đàn này Trưởng văn phòng đại diện NongHyup tại Việt Nam – ông Kim Jin Cheol thông qua bài phát biểu với chủ để “Kết quả đào tạo nhân lực HTX Hàn Quốc”, đã giới thiệu rộng rãi hệ thống đào tạo ưu tú của NongHyup Hàn Quốc tới tất cả đại biểu tham gia.

lien-doan-htx-han-quoc-nonghyup-2-1719625900.png

Trưởng văn phòng đại diện NongHyup tại Việt Nam – ông Kim Jin Cheol phát biểu tại diễn đàn

Đặc biệt, Chủ tịch Liên minh HTX Việt Nam – bà Cao Xuân Thu Vân, cũng đồng thời là tiến sĩ quản lý giáo dục, đã bày tỏ sự quan tâm tới hệ thống đào tạo của Nong Huyp Hàn Quốc, bà bày tỏ mong muốn có cơ hội được học hỏi kinh nghiệm từ NongHyup để tăng cường năng lực cho hệ thống nhân viên VCA cũng như thành viên HTX.

Ngoài ra, văn phòng đại diện NongHyup tại Việt Nam cũng đã tham gia và quảng bá sản phẩm tiêu biểu của NongHyup Hàn Quốc tại sự kiện “Phát động phong trào khởi nghiệp sáng tạo HTX miền Bắc” và chương trình: “Xúc tiến thương mại” do Trường cao đẳng kinh tế kỹ thuật Bắc Bộ trực thuộc Liên minh HXT Việt Nam tổ chức tại Hải Phòng vào hai ngày 5-6/4/2024.

lien-doan-htx-han-quoc-nonghyup-3-1719625900.png

Đặc biệt, đây là sự kiện nhằm tăng cường hoạt động của Trung tâm hỗ trợ khởi nghiệp Hàn – Việt, đây là trung tâm được thành lập dựa theo MOU được ký kết giữa VCA và NongHyup vào tháng 4 năm 2023. Sự kiễn đã diễn ra thành công với sự tham dự của hơn 200 người bao gồm đoàn lãnh đạo Liên minh HTX Việt Nam, đại diện ban lãnh đạo thành phố Hải Phòng, các HTX cùng với người dân tại đây.

Ngoài chương trình “Phát động phong trào khởi nghiệp sáng tạo HTX miền Bắc”, sự kiện còn tổ chức gần 20 gian hàng trưng bày sản phẩm của NongHyup Hàn Quốc và đặc sản của các HTX (trà xanh, miến dong,...) và nhận được nhiều sự quan tâm từ người dân đến tham gia sự kiện.

Đặc biệt, văn phòng đại diện NongHyup đã nỗ lực quảng bá hình ảnh của NongHyup bằng việc tặng cho người dân thăm quan gian hàng những sản phẩm của NongHyup như nước ép, sản phẩm đóng gói, bình nước do Ngân hàng NongHyup chi nhánh Hà Nội tự chuẩn bị và đã nhận được nhiều sự ủng hộ của người dân tại đây.

Ông Kim Jin Cheol – Trưởng văn phòng đại diện NongHyup tại Việt Nam cho biết “Chuỗi sự kiện lần này rất có ý nghĩa với chúng tôi vì chúng tôi được tham gia sự kiện do Liên minh HTX tổ chức với tư cách là đối tác hợp tác giao lưu giữa các HTX và có cơ hội quảng bá NongHyup cũng như sản phẩm của NongHyup tới Việt Nam. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình trong việc hợp tác – giao lưu với Liên minh HTX Việt Nam cũng như quảng bá hình ảnh NongHyup Hàn Quốc”.