Quang Hải chốt thời điểm ký hợp đồng kỷ lục với CLB CAHN, kèm điều khoản đặc biệt

Chuyển nhượng V.League: Sau khi mùa giải 2023/24 khép lại, tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với CLB CAHN kèm theo điều khoản đặc biệt.

Sau khi V.League 2023/24 khép lại, tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với CLB CAHN kèm theo điều khoản đặc biệt.

Theo nhiều nguồn tin, tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng với CLB CAHN sau khi mùa giải V.League 2023/24 khép lại. Được biết, buổi ký kết sẽ diễn ra vào ngày 3 hoặc 4/7.

Quang Hải sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng ngành công an thêm 3 năm. Đáng chú ý, Quang Hải có thể gắn bó với CLB CAHN ngay cả khi giải nghệ, thậm chí 'Hải con' có thể hợp tác với vai trò cố vấn kỹ thuật.

quang-hai-clb-cahn-0-16882053118
Quang Hải sẽ gia hạn hợp đồng với CLB CAHN vào đầu tháng 7

Việc tiếp tục gắn bó với CLB CAHN khiến mọi thông tin xuất ngoại của Quang Hải chỉ dừng ở mức tin đồn. Trước đó, xuất hiện thông tin CLB Consadole Sapporo (Nhật Bản) bày tỏ sự quan tâm đến chân sút 27 tuổi.

Dù CLB CAHN không còn hy vọng bảo vệ ngôi vương V-League, nhưng Quang Hải vẫn có mùa giải thi đấu ổn định. Tiền vệ sinh năm 1997 tuổi đã ghi 8 bàn ở mùa giải V.League 2023/24. Quang Hải được ban lãnh đạo CLB CAHN đánh giá cao ở cả chuyên môn, năng lực và mức độ chuyên nghiệp. Tiền vệ sinh năm 1997 được nhiều HLV của CLB CAHN như Kiatisak Senamuang, Gong Oh-kyun, Trần Tiến Đại và Flavio Cruz trọng dụng.

quang hai 1
Quang Hải sẽ gắn bó trọn đời với CLB CAHN

Sau Quang Hải, CLB CAHN chuẩn bị cân nhắc tương lai với một loạt ngôi sao như Phan Văn Đức, Đoàn Văn Hậu, Vũ Văn Thanh... cũng như các ngoại binh. Không loại trừ khả năng, CLB CAHN sẽ cải tổ lực lượng mạnh mẽ nhằm đáp ứng triết lý của HLV Polking.

quang hai cahn
Quang Hải đã thể hiện được năng lực và chuyên môn ở CLB CAHN

QUANG HẢI KÝ HỢP ĐỒNG TRỌN ĐỜI VỚI CAHN??!!