Sao trẻ Tottenham hé lộ khả năng nhập tịch ĐT Thái Lan

Jude Soonsup Bell, tài năng trẻ của CLB Tottenham Hotspur trả lời về khả năng khoác áo ĐT Thái Lan trong tương lai.

Cuối tháng 5/2024, Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT), bà Madam Pang thu hút sự chú ý của giới chuyên môn, truyền thông cùng đông đảo NHM khi có cuộc gặp gỡ với tài năng trẻ của CLB Tottenham Hotspur, tiền đạo Jude Soonsup Bell tại Vương quốc Anh.

Thời điểm đó, nhiều người cho rằng bà Pang đích thân sang Anh gặp Jude Soonsup Bell là để thuyết phục tiền đạo người Anh gốc Thái Lan nhập tịch để thi đấu cho các cấp độ đội tuyển của bóng đá "xứ chùa Vàng", mặc dù nữ Chủ tịch FAT không nêu rõ mục đích của chuyến công tác.

Đáng chú ý, trong cuộc trao đổi mới đây với kênh YouTube Taengmo Long Piyapong Ying, tiền đạo Jude Bell đã lên tiếng về khả năng nhập tịch ĐT Thái Lan. "Gia đình tôi đến từ Thái Lan, việc thấy tôi chơi cho ĐTQG Thái Lan sẽ là một điều tuyệt vời.

a19c22349ef83da664e9-1718711871.jpg
Madam Pang vừa sang Anh gặp Jude Soonsup Bell hồi tháng 5 (Ảnh: FBNV)

 

Nhưng tôi sống ở châu Âu, lớn lên ở châu Âu và thật tuyệt khi được chơi cho ĐT Anh. Bây giờ tôi đang đi nghỉ dưỡng. Đó là niềm vui của tôi với gia đình, tôi sẽ trải nghiệm cuộc sống ở đây", tiền đạo sinh năm 2004 mở đầu.

Cầu thủ gốc Anh có mẹ là người Thái Lan tiếp tục nói: "Tôi nghĩ có khả năng tôi sẽ chơi cho ĐT Thái Lan trong tương lai, nhưng hiện tại tôi đang tập trung vào việc thi đấu tốt cho CLB. Chúng ta hãy chờ xem, có thể là trong tương lai. Nhưng bây giờ, hãy tận hưởng hiện tại".

Bên cạnh đó, Jude Bell cho biết anh đã xem các trận đấu của ĐT Thái Lan trên YouTube. Ở trận sân khách gặp Trung Quốc vừa qua, tiền đạo Tottenham cho rằng ĐT Thái Lan đã chơi tốt, có trình độ tốt hơn so với đội tuyển trẻ.

9ccafbf7843827667e29-1718711853.jpg
Jude Bell chia sẻ rằng anh có thể khoác áo ĐT Thái Lan trong tương lai (Ảnh: Daily News Sports)

 

Ngoài ra, Jude Bell cũng nhận định Thai League là giải đấu có tiêu chuẩn tốt và trong tương lai sẽ là một giải đấu lớn của châu Á. Về các cầu thủ ĐT Thái Lan, anh tiết lộ có biết một số cầu thủ như Nicholas Mickelson đồng thời đánh giá Supachoke Sarachat là một cầu thủ rất giỏi.

Cần nói thêm, Jude Bell theo đuổi đam mê với trái bóng tròn khi chỉ mới 3, 4 tuổi. Sau đó, anh vào học viện Swindon Town khi mới 11 tuổi và được Chelsea mua về trước khi chuyển đến Tottenham Spurs khi 18, 19 tuổi và có cơ hội tập luyện cùng các cầu thủ nổi tiếng.