Thông tin tiếp sập cầu Phong Châu (Phú Thọ): Lời kể của nạn nhân thoát chết bơi được vào bờ

Khi đang đi qua cầu Phong Châu, tôi nghe thấy tiếng rung lắc mạnh ở đằng sau rồi rơi xuống sông. Lúc ngoi lên mặt nước, tôi cũng không nghĩ mình có thể sống vì nước chảy rất mạnh.
psx-20240909-133805-1725864040.jpg
Ông Phan Trường Sơn may mắn thoát chết trong gang tấc trong vụ sập cầu Phong Châu. Ảnh: CTV.

Đang nằm điều trị tại Trung tâm y tế huyện Tam Nông, ông Phan Trường Sơn, khu 10, xã Hương Nộn (huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ) vẫn còn không khỏi hoảng loạn khi nhớ lại cảnh cầu Phong Châu bị sập, ông bị rơi xuống sông, may mắn thoát nạn.
Theo ông Sơn, khi đang di chuyển qua cầu Phong Châu, ông thấy rung lắc rất mạnh ở đằng sau, rất nhanh sau đó cả xe và người của ông rơi xuống sông, chân tôi chạm đáy, nước chảy mạnh và tôi cố ngoi lên..

img-20240909-110310-1725864057.jpg
Hình ảnh cầu Phong Châu bị sập

Cũng theo ông Sơn, ngay cả lúc đã ngoi được lên mặt nước, ông cũng không nghĩ mình sống được vì nước chảy rất mạnh. Lấy hết bình sinh, ông cố bơi vào bờ, được một đoạn thì may mắn với được cây chuối, sau đó vào được bờ.
Theo bà Ngô Oanh Oanh, Giám đốc Trung tâm y tế huyện Tam Nông cho biết: Ngay sau khi sập cầu Phong Châu khoảng 1h đồng hồ, có 3 người được đưa vào trung tâm, trong đó có 1 người bị ướt và bị thương ở chân, 2 người giờ đã đi lại bình thường. Hiện cả 3 người vẫn đang được theo dõi và điều trị tại Trung tâm y tế huyện Tam Nông.