Tin bóng đá trưa 25/9: Đoàn Văn Hậu sang Hàn Quốc; Ngoại binh lò Barca nhập tịch Việt Nam?

Tin bóng đá trưa 25/9: Đoàn Văn Hậu sang Hàn Quốc; Ngoại binh lò Barca nhập tịch Việt Nam?; Trung vệ Việt kiều muốn khoác áo ĐT Việt Nam; HLV Kim Sang Sik nhắm 3 ngôi sao HAGL.

 

Đoàn Văn Hậu sang Hàn Quốc điều trị chấn thương

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang ở Hàn Quốc nhằm tiếp tục quá trình điều trị chấn thương. Được biết, cầu thủ sinh năm 1999 được thăm khám tại bệnh viện hàng đầu do chính HLV Kim Sang Sik giới thiệu. Ngôi sao thuộc biên chế CLB CAHN đã vắng mặt ở cả mùa giải 2023/24, lần gần nhất hậu vệ quê Thái Bình ra sân tại V.League đã từ tháng 8/2023.

Hiện tại, chưa thể xác định thời điểm Văn Hậu có thể quay trở lại sân cỏ. Cầu thủ 25 tuổi được kỳ vọng sẽ sớm hồi phục nhằm khỏa lấp những điểm yếu nơi hàng thủ ĐT Việt Nam. Văn Hậu có thể chơi được ở cả vị trí hậu vệ trái lẫn trung vệ lệch trái trong sơ đồ 3 trung vệ, ngoài ra anh còn hỗ trợ tấn công rất tốt nhờ khả năng nên công về thủ nhịp nhàng.

van hau (1)
Đoàn Văn Hậu sang Hàn Quốc điều trị chấn thương.

Ngoại binh lò Barcelona hé lộ quá trình nhập tịch ĐT Việt Nam

Mới đây, người đồng đội của tiền đạo Nguyễn Xuân Son (Rafaelson) tại CLB Nam Định, Hendrio đã có những chia sẻ liên quan đến quá trình nhập tịch quốc tịch Việt Nam.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

hendrio 1
Hendrio cần thêm thời gian để có quốc tịch Việt Nam.

Trung vệ Việt kiều muốn khoác áo ĐT Việt Nam

Trong danh sách tập trung U17 Việt Nam chuẩn bị cho Vòng loại U17 châu Á 2025, HLV Cristiano Roland gây chú ý khi điền tên cầu thủ Việt kiều Úc, Maxwell James Peereboom. Cầu thủ 16 tuổi sở hữu thể hình ấn tượng với chiều cao 1m84 và cho thấy khả năng phòng ngự chắc chắn.

Trong chia sẻ mới đây, Maxwell đã bày tỏ sự ấn tượng với chiến thuật của thuyền trưởng U17 Việt Nam, đồng thời đặt mục sẽ khoác áo ĐT Việt Nam trong tương lai: "Đội muốn thắng. và hướng đến những trận đấu thể hiện được lối chơi kiểm soát thế trận. Tôi nghĩ chúng tôi có thể làm tốt ở giải đấu chính thức. Còn tôi, tôi hi vọng được HLV Cristiano lựa chọn tham dự vòng loại.

Dự định của tôi là cố gắng tốt lên mỗi ngày để đồng hành cùng U17 Việt Nam ở chặng đường dài. Về việc cố gắng lên đội U23 hay ĐTQG thì nếu có cơ hội trong tương lai, đó chắc chắn là điều tốt. Còn ở hiện tại, tôi tập trung toàn lực cùng với đội U17 Việt Nam".

Sao Việt kiều được định giá 140 tỷ từ chối khoác áo ĐT Đức, rõ khả năng gia nhập ĐT Việt Nam
Ibrahim Maza chưa từng bày tỏ mong muốn khoác áo ĐT Việt Nam.

HLV Kim Sang Sik 'nhắm' 3 ngôi sao HAGL

Với phong độ ấn tượng và dẫn đầu BXH V.League 2024/25, nhiều ngôi sao của HAGL đã lọt mắt xanh HLV Kim Sang Sik trước thềm đợt FIFA Days tháng 10, chuẩn bị cho AFF Cup diễn ra vào cuối năm. Được biết, chiến lược gia người Hàn Quốc đã "chấm" được 3 ngôi sao của HAGL cho đợt tập trung ĐT Việt Nam sắp tới. Trần Minh Vương, Châu Ngọc Quang và Trần Bảo Toàn là những cái tên để lại ấn tượng mạnh tại HAGL sau 2 vòng vừa qua tại V.League 2024/25. Cả 3 đều là những nhân tố có khả năng tạo đội biến cao, sẽ giúp ĐT Việt Nam có thêm những phương án tấn công hiệu quả nếu được HLV Kim Sang-sik tin dùng trong thời gian tới. 

HAGL tạo địa chấn trên BXH V.League, HLV Kim Sang Sik 'chấm' 3 ngôi sao lên ĐT Việt Nam?
HLV Kim Sang Sik tìm cách làm mới ĐT Việt Nam.

VN Sports 25/9 | HLV Kim ra quyết định bất ngờ, bạo loạn bóng đá Indo: CĐV đuổi đ.ánh người liên hồi