Tin nóng V.League 28/6: HAGL trả giá đắt; CLB CAHN trao đặc quyền cho Quang Hải

Tin nóng V.League 28/6: HAGL chịu tổn thất lớn ở vòng 26; HLV Vũ Tiến Thành tuyên bố cứng; Quang Hải nhận đặc quyền từ CLB CAHN; HLV Hoàng Anh Tuấn lật kèo Bình Dương.

HAGL chịu tổn thất lớn ở vòng 26

BTC V.League mới đây đã thông báo danh sách các cầu thủ sẽ phải nghỉ thi đấu ở vòng 26 dựa theo  tổng hợp kết quả các vòng đấu vừa qua.

Đáng chú ý trong số này có hai cái tên của HAGL gồm trung vệ Trần Quang Thịnh và ngoại binh Gabriel Ferreira Dias. Nếu như Quang Thịnh vắng mặt vì đã nhận đủ 3 tấm thẻ vàng thì trung vệ Dias bị treo giò vì tấm thẻ đỏ trực tiếp đã phải nhận ở vòng 25.

HAGL sẽ không có sự phục vụ của Gabriel ở vòng đấu cuối cùng.

HLV Vũ Tiến Thành tuyên bố cứng

Thuyền trưởng HAGL, HLV Vũ Tiến Thành đã bày tỏ sự tự tin vào khả năng trụ hạng của đội nhà, kể cả khi phải đá trận play-off.

"Trong bóng đá, chuyện gì cũng có thể xảy ra. Tôi đã chuẩn bị cho mọi tình huống. LPBank HAGL đã sẵn sàng lực lượng cầu thủ cho trận play-off. Không có 3 ngoại binh, nên tôi đã lên kế hoạch sẵn cho đội hình toàn nội binh. Theo tôi, những đội như SLNA, LPBank HAGL sẽ có ưu thế khi đá play-off".

HLV Vũ Tiến Thành tuyên bố cứng về cuộc đua trụ hạng.

Quang Hải nhận đặc quyền từ HLV Polking, CLB CAHN có biến động lớn ở vòng hạ màn V.League

Với việc không còn mục tiêu ở vòng đấu cuối cùng của V.League 2023/24 thì HLV Mano Polking đã có quyết định bất ngờ ở vị trí của Quang Hải. Theo đó, các cầu thủ Nguyễn Quang Hải, Junior Janio được HLV Polking tạo điều kiện cho về nghỉ ngơi bên gia đình cũng như có thời gian phục hồi thể trạng

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Quang Hải được cho nghỉ ở vòng đấu cuối cùng.

HLV Hoàng Anh Tuấn lật kèo vào phút chót, thương vụ thay thế công thần ĐT Việt Nam đổ bể

Tưởng chừng như HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng tại Bình Dương nhưng thỏa thuận bất ngờ đổ bể vào phút chót khi cựu thuyền trưởng U23 Việt Nam không đồng ý với điều khoản hợp đồng.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Thỏa thuận giữa HLV Hoàng Anh Tuấn và Bình Dương đổ bể vào phút chót.