Văn Toàn 'bật đèn xanh' với bầu Đức, ngôi sao ĐT Việt Nam tiết lộ điều kiện để trở lại HAGL

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn mới đây đã chính thức lên tiếng về khả năng trở lại HAGL sau khi giành chức vô địch V.League cùng với Nam Định.

Văn Toàn mới đây đã có lần đầu tiên giành chức vô địch V.League trong sự nghiệp của mình khi lên ngôi cùng với CLB Nam Định. Trở về từ Hàn Quốc, ngôi sao sinh năm 1996 đã có những đóng góp không nhỏ vào thành tích đáng nhớ của thầy trò HLV Vũ Hồng Việt.

Hiện tại, tương lai của Văn Toàn đang là điều người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Thời gian vừa qua, ngôi sao ĐT Việt Nam nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến việc trở lại CLB HAGL và mới đây đích thân Văn Toàn đã có câu trả lời.

Văn Toàn giành chức vô địch V.League cùng Nam Định.

Tiền đạo quê Hải Dương chia sẻ: "Câu hỏi này em bị nhận rất nhiều rồi. Nhưng mọi người cần phải chấp nhận một điều là em đang thuộc biên chế của CLB Nam Định và em còn hợp đồng ở đây. Tương lai em cũng chưa biết như thế nào và ra sao.

Có thể mai sau HAGL đưa ra một lời đề nghị hợp lý và em sẽ về,nhưng điều đó cũng khó nói.HAGL là nơi đào tạo ra em, nơi mà em có rất nhiều kỷ niệm. Em luôn mong HAGL sẽ thành công để sau này nếu em về lại, với tư cách cầu thủ hay HLV, thì sẽ giúp CLB phát triển và thành công hơn nữa.

Ngôi sao ĐT Việt Nam úp mở khả năng trở lại HAGL trong tương lai.

Tuy nhiên, hiện tại thì em phải khẳng định lại em đang là người của CLB Nam Định và sẽ cố gắng cho mục tiêu của CLB trong thời gian tới. Mục tiêu của CLB Nam Định mùa giải năm sau cũng rất cao khi tham gia nhiều đấu trường".

Mùa giải tới, HAGL có tham vọng lọt vào top 6 V.League còn CLB Nam Định và Văn Toàn sẽ đại diện Việt Nam thi đấu tại AFC Champions League 2. Đây là giải đấu mới của AFC, có cấp bậc tương tự như AFC Cup trước đây nhưng có nhiều đội bóng mạnh từ Hàn Quốc, Nhật Bản tham dự hơn.