Vĩnh Phúc: Khai mạc giải vô địch Cúp các Câu lạc bộ Bóng chuyền hơi năm 2024

Sáng 29/8, tại Nhà thi đấu tỉnh Vĩnh Phúc, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã khai mac giải vô địch Cúp các Câu lạc bộ Bóng chuyền hơi năm 2024. Giải đấu diễn ra từ ngày 29 - 30/8.
img-8623-1724896480.jpeg
Ban tổ chức tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia

Ông Nguyễn Bá Hiến - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch nêu rõ: Tham gia giải năm nay với sự có mặt của 13 đoàn, 77 câu lạc bộ, hơn 700 vận động viên đến từ các câu lạc bộ thuộc các sở, ngành, UBND các huyện thành phố trên địa bàn tỉnh, thi đấu ở 2 nội dung Đội Nam ( 4 nhóm tuổi)  và Đội Nữ ( 5 nhóm tuổi).

Đây là dịp giúp cho các vận động viên trên địa bàn tỉnh có cơ hội thi đấu giao lưu, học hỏi lẫn nhau để nâng cao trình độ, trao đổi kinh nghiệm, không ngừng nâng cao chất lượng hiệu quả trong lao động, sản xuất, công tác. Trên cơ sở đó thúc đẩy mạnh phong trào tập luyện môn Bóng chuyền hơi trên địa bàn toàn tỉnh.

img-8639-1724897054.jpeg
Các vận động viên của các đội đã cống hiến cho khán giả những pha đánh bóng hay và đẹp mắt
 

Để giải đấu diễn ra thành công tốt đẹp, ông Nguyễn Bá Hiến đề nghị tổ trọng tài cần làm việc công tâm, trách nhiệm; các vận động viên cần thi đấu với tinh thần nhiệt huyết, sôi nổi và fair-play nhằm lan tỏa tinh thần thể thao, tinh thần đoàn kết.

Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu đã diễn ra sôi nổi, các vận động viên thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, đường chuyền đẹp và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên.