Vụ Tuấn Hải rời Hà Nội FC ngã ngũ, đại gia V.League công bố hợp đồng kỷ lục với trụ cột ĐT Việt Nam

Chuyển nhượng V.League: Sau khi gia hạn hợp đồng với Lê Xuân Tú, Hà Nội FC sẽ chính thức công bố hợp đồng mới với Phạm Tuấn Hải vào ngày 1/7. Ngôi sao ĐT Việt Nam được cho là sẽ nhận mức lót tay kỷ lục cho cầu thủ nội tại V.League.

Chuyển nhượng V.League: Sau khi gia hạn hợp đồng với Lê Xuân Tú, Hà Nội FC sẽ chính thức công bố hợp đồng mới với Phạm Tuấn Hải vào ngày 1/7. Ngôi sao ĐT Việt Nam được cho là sẽ nhận mức lót tay kỷ lục cho cầu thủ nội tại V.League.

Hợp đồng hiện tại của Phạm Tuấn Hải với CLB Hà Nội sẽ hết hạn sau khi V.League 2023/24 khép lại, tức ngày 30/6 tới sau trận đấu với Becamex Bình Dương. Thời gian qua, không ít thông tin về việc ngôi sao ĐT Việt Nam có thể xuất ngoại sau khi rời đội bóng Thủ Đô. Thậm chí một số đội bóng trong nước cũng sẵn sàng đưa ra đề nghị khủng cho tiền đạo quê Hà Nam.

tuan-hai-hanoi-quang-nam
Phạm Tuấn Hải đồng ý gia hạn hợp đồng với Hà Nội FC.

Dù vậy, đội bóng của bầu Hiển cuối cũng đã thuyết phục thành công Tuấn Hải ký vào bản hợp đồng mới với thời hạn 3 năm. Đôi bên về cơ bản đã chốt xong các điều khoản trong hợp đồng mới và sẽ được chính thức công bố vào ngày 1/7 tới.

Được biết, Phạm Tuấn Hải có thể sẽ nhận mức lót tay lên tới 7 tỷ đồng/ mùa giải. Đây có thể sẽ là mức lót tay cao nhất lịch sử V.League, trừ khi bản hợp đồng mới của Nguyễn Quang Hải với CLB CAHN có một con số nhỉnh hơn. Tuấn Hải cũng được Hà Nội FC ưu tiên xuất ngoại theo dạng cho mượn, nếu có một đội bóng phù hợp muốn chiêu mộ anh trong thời gian tới.

pham-tuan-hai-dt-viet-nam
Tuấn Hải nhiều khả năng sẽ trở thành cầu thủ nội có mức lót tay cao nhất lịch sử V.League.

Phạm Tuấn Hải đang là một trong những chân sút tốt nhất của ĐT Việt Nam thời điểm hiện tại. Ở V.League, tiền đạo 26 tuổi đã có 8 bàn thắng, chỉ xếp sau đội trưởng Văn Quyết trong top vua phá lưới nội mùa này. Tuấn Hải cũng để lại dấu ấn lớn ở AFC Champions League với 4 pha lập công.

Trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, Tuấn Hải được định giá 400.000 euro, bằng với Hoàng Đức và chỉ xếp sau Nguyễn Filip (550.000 euro) trong danh sách cầu thủ đắt giá nhất ĐT Việt Nam.

HaNoi-CAHN2023-24-13
Hà Nội FC quyết tâm chinh phục chức vô địch V.League ở mùa giải tới.

Tuấn Hải sẽ là bản hợp đồng tiếp theo được công bố của Hà Nội FC để chuẩn bị cho mùa giải 2024/25. Trước đó, đội bóng Thủ Đô đã chính thức gia hạn 3 năm với Lê Xuân Tú, ngôi sao chơi ấn tượng khi được cho mượn ở Quảng Nam mùa vừa qua.

Đặng Văn Lâm cũng đang là một trong những mục tiêu mà Hà Nội FC nhắm đến để xây dựng lực lượng cho mùa giải mới. Thủ môn ĐT Việt Nam sẽ hết hạn hợp đồng với Bình Định sau mùa giải năm nay và được cả Hà Nội, Nam Định cũng như Viettel quan tâm.

Nhìn lại bàn thắng đẹp nhất tháng 10 của Phạm Tuấn Hải tại Night Wolf V.League 1-2022