Bị chê hát "chênh phô" nữ ca sĩ đáp trả khiến cộng đồng thêm phẫn nộ...?!

03/09/2022 17:03

Không chỉ có màn trình bày ca khúc Mười Chín Tháng Tám của nhạc sỹ Xuân Oanh một cách "thảm hại" trên sóng truyền hình trực tiếp mà ca sĩ Khánh Thy còn có những phát ngôn "sốc" sau đó khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Cụ thể khi nghe ca khúc Mười Chín Tháng Tám của nhạc sỹ Xuân Oanh do ca sĩ Khánh Thy (Ngọc Thảo) trình bày tại chương trình Sao Tháng Mười trên sóng trực tiếp của Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội vào tối ngày 1/9, cộng đồng mạng chê nữ ca sĩ này hát chênh phô, nhiều đoạn hụt hơi và hát không theo kịp với dàn nhạc. Trên sóng trực tiếp, khán giả có thể dễ dàng thấy cô còn nhiều lần quên lời ca khúc và phải nhìn xuống bàn tay chép sẵn lời mới có thể hát tiếp. Một số đoạn do quên hẳn lời, cô thậm chí bỏ qua không hát, thay thế bằng giọng ngân nga.

Ngay sau đó, trên tài khoản Facebook có tên Bui Phuong Khanh Thy được cho là của ca sĩ Khánh Thy (Ngọc Thảo) đã xuất hiện hình ảnh ca sĩ Khánh Thy tại sân khấu của chương trình Sao Tháng Tám cùng những dòng status thanh minh cho màn trình diễn "thảm họa" của mình trên sân khấu càng khiến công chúng thêm phẫn nộ.

khanh-thi123-1662199338.jpg
Bị chê hát "Chênh phô" nữ ca sĩ đáp trả khiến cộng đồng thêm phẫn nộ...?!

Theo đó, ngoài hai câu mở đầu status có phần xấc xược, tài khoản Bui Phuong Khanh cho rằng "Mình chưa tốt mà nghĩ mình tốt rồi mới nguy hiểm. Có những thứ làm chưa tốt thì càng phải cố gắng, phấn đấu, nỗ lực không ngừng nghỉ, học tập để hoàn thiện bản thân. Trước giờ vẫn đang làm tốt góc độ của mình, không ít người hiểu và nhìn nhận về em một cách tích cực...".

Ngay lập tức cộng đồng mạng bình luận bên dưới tài khoản này, cho rằng nếu những chia sẻ trên tài khoản Bui Phuong Khanh đúng là của nữ ca sĩ Khánh Thy thì điều đó là không thể chấp nhận được. Nữ ca sĩ đã có một tiết mục phản cảm gây ảnh hưởng lớn tới cả một chương trình nghệ thuật chính luận được dàn dựng công phu với sự tham gia của hàng chục người, thiếu tôn trọng hàng triệu khán giả đang xem trực tiếp truyền hình.

Thay vì thái độ cầu thị lắng nghe tiếp thu và xin lỗi công chúng một cách nghiêm túc nhất thì những lời status trên lại cho thấy những sai sót như trên là chuyện bình thường, coi chương trình nghệ thuật trang trọng như Sao Tháng Tám của Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội là nơi để cô "học tập" khi cho rằng "Mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn và hơn thế nữa nếu bản thân chăm chỉ mài giũa". Bạn đọc cho rằng đây là thái độ vô trách nhiệm.

Trước "cơn mưa" những lời chỉ trích và sự phẫn nộ của cộng đồng mạng đổ xô vào tài khoản Facebook Bui Phuong Khanh và ca sĩ Khánh Thy, bài status trên đã bị gỡ bỏ và sau đó trang cá nhân trên cũng bị khóa lại.

Chính động thái này, cùng với những nguồn tin xác thực khác cho thấy trang Facebook Bui Phuong Khanh Thy là của ca sĩ Khánh Thy và những dòng trạng thái vô trách nhiệm trên được chính nữ ca sĩ viết lên. Nhiều người không khỏi ngán ngẩm phải thốt lên: Thật buồn cho cách hành xử nữ ca sĩ này. Và càng khó hiểu tại sao cả một chương trình nghệ thuật chính luận Sao Tháng Tám chào mừng ngày Quốc khánh lại để một "hạt sạn" không đáng có như vậy...?!

Để xảy ra sự việc gây làn sóng phẫn nộ, chỉ trích nặng nề của dư luận trên các diễn đàn đã là hình phạt đối với sự nghiệp ca hát của nữ "ca sỹ" Khánh Thy, nhưng dư luận vẫn mong muốn đề nghị UBND Thành phố Hà Nội chỉ đạo các cơ quan chức năng, Đài PT-TH Hà Nội rà soát, kiểm điểm, rút kinh nghiệm sâu sắc và xử lý nghiêm những cá nhân có liên quan.

Quyết Tuấn
Bạn đang đọc bài viết "Bị chê hát "chênh phô" nữ ca sĩ đáp trả khiến cộng đồng thêm phẫn nộ...?!" tại chuyên mục Diễn đàn. Hotline: 0846460404 - Liên hệ Quảng cáo: 0912563309