Chuyển nhượng MU 1/10: Lộ diện ứng viên số 1 thay Ten Hag!

Lộ diện ứng viên hàng đầu thay thế Ten Hag hay Greenwood được Barca quan tâm... sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng Manchester United đáng chú ý hôm nay 1/10.

Chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 1/10

MU nhắm Inzaghi thay Ten Hag

Theo tờ The Daily Star, Simone Inzaghi hiện nổi lên như một ứng cử viên sáng giá cho vị trí HLV trưởng tại Old Trafford. 

INEOS không muốn sa thải Ten Hag vì họ đã gia hạn hợp đồng với ông thêm một năm vào mùa hè, nhưng họ sẽ nhắm đến Inzaghi và cựu huấn luyện viên đội tuyển Anh Gareth Southgate nếu huấn luyện viên người Hà Lan này ra đi.

screenshot-1117-1727743205.jpg
Simone Inzaghi là ứng viên hàng đầu thay thế Ten Hag (Ảnh: Getty).

Barca theo đuổi Greenwood

Theo tờ The Sun, Barcelona, đội bóng đang dẫn đầu La Liga - có kế hoạch đưa Mason Greenwood về trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Tuy nhiên, họ sẽ phải cạnh tranh gay gắt với những ông lớn khác của châu Âu như Paris Saint-Germain, Atletico Madrid và Bayern Munich, những đội cũng đang theo dõi sát sao sự phát triển của cựu cầu thủ Manchester United trong mùa giải này.

4032461-81786868-2560-1440-1727743503.jpg
Barca tỏ ra tất quan tâm đến Greewood (Ảnh: Getty).

Ten Hag phớt lờ lời đồn sa thải

Huấn luyện viên Erik ten Hag của Manchester United khẳng định rằng ông "vẫn giữ vững lập trường" cùng với INEOS dù đội bóng vừa trải qua thất bại đáng xấu hổ trước Tottenham.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, vị chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ: "Tất cả chúng tôi đã cùng nhau đưa ra quyết định tiếp tục đồng hành như một tập thể - từ nhóm chủ sở hữu cho đến ban lãnh đạo vào mùa hè vừa qua. Chúng tôi đã đưa ra quyết định dựa trên một đánh giá rõ ràng về những điều cần cải thiện và hướng đi chúng tôi muốn xây dựng cho đội hình. Tuy nhiên, chúng tôi cũng hiểu rằng quá trình này sẽ cần thời gian. Tất cả chúng tôi đều chung một chí hướng, từ tôi, các cầu thủ đến ban lãnh đạo. Chúng tôi đoàn kết."

Ten Hag đã đưa ra cập nhật tích cực về tình hình của Yoro

Erik ten Hag đã thông báo rằng Lenny Yoro đang "hồi phục rất tốt" sau ca phẫu thuật thành công để điều trị chấn thương ở chân.

Ten Hag chia sẻ: "Yoro đang hồi phục rất tốt. Điều đó thật đáng mừng khi quá trình phục hồi của cậu ấy đang đi đúng hướng, và tôi hy vọng cậu ấy sẽ sớm trở lại. Tuy nhiên, khi tôi nói 'sớm', có nghĩa là cậu ấy hiện đang trong quá trình lập kế hoạch phù hợp."

MU muốn có thêm thủ môn

Theo The Sun, Erik ten Hag của Manchester United muốn có nhiều sự cạnh tranh hơn cho Andre Onana ở vị trí thủ môn và rất muốn chiêu mộ thủ môn 24 tuổi Anthony Patterson của Sunderland.