Chuyển nhượng Ngoại hạng Anh 29/6: Arsenal chiêu mộ Neymar; MU lật kèo thương vụ De Ligt

Chuyển nhượng Ngoại hạng Anh 29/6: Arsenal chiêu mộ Neymar; Lukaku chính thức rời Chelsea; Man United chốt giá mua De Ligt; Varane liên hệ với tân binh Serie A.

Arsenal được khuyên chiêu mộ Neymar

Cựu tiền vệ Arsenal, Gilberto Silva, cho biết một vụ chuyển nhượng mùa hè đưa Neymar đến London là khả thi.

"Khi bạn nhìn vào Premier League, chúng ta muốn thấy những cầu thủ giỏi nhất thế giới và có cậu ấy ở bên cạnh sẽ thật tuyệt. Hãy xem nào. Việc cậu ấy gia nhập Arsenal không phải là không thể, tại sao không."

Neymar trên đường đến Arsenal?

Lukaku chính thức rời Chelsea

Theo tin từ La Repubblica, Napoli đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Romelu Lukaku từ Chelsea. Tân HLV Napolil, Antonio Conte rất muốn được đoàn tụ với cầu thủ từng giúp Inter của ông giành được Scudetto vào năm 2021. Trong khi đó, Lukaku rất muốn rời khỏi Stamford Bridge khi đã trở thành cái gai trong mắt các CĐV Chelsea.

La Repubblica cũng tiết lộ, một thỏa thuận trị giá 30 triệu euro đã được The Blues với Napoli thống nhất.

Napoli đạt thỏa thuận chiêu mộ Lukaku.

Man United chốt giá mua De Ligt 

Theo tờ Bild, Bayern sẵn sàng bán đứt De Ligt trong hè năm nay nếu như bất kỳ đội bóng nào sẵn sàng chi ra số tiền khoảng 70 triệu euro.

Tuy nhiên, Man United đã chỉ ra rằng họ chỉ sẵn sàng trả một nửa con số đó. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford chỉ chấp nhận chi khoảng 35 triệu euro (29,6 triệu bảng) cho cầu thủ 24 tuổi.

MU chỉ muốn mua De Ligt với giá rẻ.

Varane liên hệ với tân binh Serie A

Theo thông tun từ Sky Sport Italia, cựu trung vệ của Manchester United, Raphael Varane đã đến Como cùng người đại diện để đàm phán với câu lạc bộ mới thăng hạng Serie A.

Varane sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do sau ngày 30/6. Dù rất nhiều đội bóng từ Ả Rập và Mỹ liên hệ nhưng ngôi sao người Pháp vẫn muốn ở lại châu Âu chơi bóng.

Varane tới Ý chơi bóng.