Kết quả bóng đá Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ - Vòng 1/8 EURO 2024: Kịch bản khó tin, ngựa ô dừng bước

Kết quả bóng đá Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ - Vòng 1/8 EURO 2024: Kịch bản khó tin, ngựa ô dừng bước. Kết quả EURO 2024 mới nhất.

Trận đấu giữa Áo và Thổ Nhĩ Kỳ là cuộc đối đầu hứa hẹn sẽ diễn ra cực kỳ hấp dẫn khi cả hai đội đều trĩnh diễn lối đá tấn công máu lửa kể từ khi EURO 2024 khởi tranh. Thổ Nhĩ Kỳ là đội có khởi đầu như mơ với bàn thắng ngay từ phút thứ 2 do công của Demiral sau tình huống đá phạt góc.

Thủng lưới từ sớm, đoàn quân của HLV Ralf Rangnick tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Dù vậy, các chân sút của ĐT Áo tỏ ra tương đối nóng vội và không thể tận dụng thành công những cơ hội mà họ tạo ra về phía khung thành của Thổ Nhĩ Kỳ. 45 phút đầu tiên khép lại với lợi thế 1 bàn dành cho Calhanoglu và các đồng đội.

Thổ Nhĩ Kỳ mở tỉ số ngay từ phút thứ 2.

Hiệp 2 vẫn chứng kiến những nỗ lực không biết mệt mỏi của ĐT Áo nhưng khi chưa tìm được bàn gỡ thì họ tiếp tục nhận phải một gáo nước lạnh. Phút 59, vẫn là một tình huống phạt góc và vẫn là Merih Demiral chọn vị trí xuất sắc để giúp Thổ Nhĩ Kỳ nhân đôi cách biệt.

Không còn gì để mất, HLV Ralf Rangnick quyết định thực hiện hàng loạt sự thay đổi người và một trong số đó đang mang đến hiệu quả tức thì. Cũng từ một pha đá phạt góc, Micheal Gregoritsch đã có mặt đúng chỗ để đệm bóng cận thành mang về bàn gỡ cho ĐT Áo ở phút thứ 66.

ĐT Thổ Nhĩ Kỳ tiến vào tứ kết.

Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì mà ĐT Áo có thể làm được ở trận đấu này. Dù thời gian còn lại là rất nhiều nhưng họ không thể ghi thêm một bàn thắng nào qua đó chấp nhận thất bại với tỉ số 1-2 và nhìn Thổ Nhĩ Kỳ giành quyền vào Tứ kết.