Cựu trợ lý HLV Park Hang Seo tái xuất V.League, chốt bến đỗ mới đầy tiềm năng?

Mới đây, cựu trợ lý HLV Park Hang Seo - ông Bae Ji Won đã gửi hồ sơ cho một số đội bóng Việt Nam với mong muốn được trở lại làm việc tại V.League.

Chia sẻ trên trang cá nhân, HLV Bae Ji Won viết: "Kính gửi các quan chức của đội,

Tôi rất vui khi được liên lạc với bạn. Trước hết tôi xin giới thiệu ngắn gọn về bản thân mình với các bạn. Tôi là HLV Bae Ji-won, người từng giúp đỡ HLV Park Hang-seo cho đội U23 và đội tuyển quốc gia Việt Nam năm 2018. Và tôi đã làm việc cho đội tuyển Viettel từ năm ngoái. Tôi rất quan tâm đến các đội V-League. Vì vậy, tôi muốn đưa ra một yêu cầu chính thức với bạn. Nếu có cơ hội làm việc cho đội, tôi sẽ cống hiến hết mình cho đội và các cầu thủ dựa trên kinh nghiệm và sự nghiệp của tôi. 

Tôi có thể đảm nhận hai vai trò: huấn luyện viên thể chất hoặc huấn luyện viên chung. Tôi quen với hệ thống bóng đá Việt Nam và tính cách của các cầu thủ. Tôi yêu cầu bạn xem xét mong muốn của tôi một cách chính thức. Tôi hy vọng bạn tràn đầy may mắn và hạnh phúc. Tôi cũng mong nhóm sẽ tiếp tục phát triển. 

Huấn luyện viên Bae Jiwon."

tro ly hlv park
HLV Bae Ji Won muốn làm việc cho một đội bóng V.League

HLV Bae Ji Won là cái tên không quá xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Ông từng góp mặt trong thành phần ekip của HLV Park Hang Seo với vai trò HLV thể lực giai đoạn 2017 - 2019. Sau đó, ông chuyển đến Hong Kong và tiếp đến là CLB Viettel (2022). Sau đó, HLV Bae Ji Won được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền tại đội bóng áo lính. Đến tháng 12/2023, ông chia tay Viettel và chưa đưa ra quyết định về bến đỗ mới.

Park-Hang-Seo-U22-Vi
HLV Bae Ji Won từng làm trợ lý cho HLV Park Hang Seo

Nhà cầm quân 61 tuổi từng có nhiều năm kinh nghiệm làm việc ở châu Âu, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia ... trong vai trò cải thiện và nâng cao thể chất cho các cầu thủ. Theo nhiều nguồn tin, HLV Bae Ji Won đã gửi hồ sơ đến CLB Hải Phòng. Đội bóng đất Cảng cũng đang thiếu những chuyên gia thể lực có kinh nghiệm và đây hoàn toàn có thể là lựa chọn không tồi cho HLV Chu Đình Nghiêm.

TTCN V.LEAGUE 24/25 | HOÀNG ĐỨC, PATRIK LÊ GIANG ĐƯỢC ĐẠI GIA “PHÍA BẮC” QUAN TÂM