'Quân bài tẩy' ở ĐT Việt Nam chính thức lỡ hẹn với AFF Cup 2024, HLV Kim Sang Sik gặp thử thách lớn?

HLV Kim Sang Sik tiếp tục đón nhận tin không vui về mặt lực lượng ở ĐT Việt Nam khi một tiền vệ phải lỡ hẹn vì chấn thương.

ĐT Việt Nam đặt mục tiêu lọt vào tới trận chung kết AFF Cup 2024. Nhằm chuẩn bị cho giải đấu trên, HLV Kim Sang Sik đang tích cực dự khán các trận đấu tại V.League cũng như Cup QG với mong muốn tìm kiếm thêm những nhân tố mới cho ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hàn tiếp tục phải đón nhận tin không vui về khi tiền vệ Triệu Việt Hưng - cầu thủ mà ông đang theo dõi đã gặp chấn thương nặng và buộc phải nghỉ thi đấu khoảng 3-4 tháng. Tiền vệ thuộc biên chế CLB Hải Phòng gặp chấn thương ở trận CLB Hải Phòng gặp Bình Dương ở vòng 2 V.League 2024/25. Điều này đồng nghĩa với việc cánh cửa tham dự AFF Cup 2024 cùng ĐT Việt Nam chính thức đóng lại với Việt Hưng cùng các đồng đội.

trieu viet hung chan thuong
Triệu Việt Hưng chính thức lỡ hẹn tại AFF Cup 2024.

Triệu Việt Hưng là gương mặt không quá xa lạ với NHM bóng đá Việt Nam. Tiền vệ sinh năm 1997 trưởng thành từ lò HAGL, sau đó anh được đem cho mượn ở CLB Hải Phòng và ghi dấu ấn đậm nét dưới bàn tay của HLV Chu Đình Nghiêm. Việt Hưng có thể chơi tốt ở vị trí hậu vệ trái cũng như tiền vệ trung tâm. Cầu thủ 27 tuổi từng được HLV Park Hang Seo triệu tập lên U23 Việt Nam dự SEA Games 30 và sau đó là HLV Philippe Troussier trao cơ hội khi còn dẫn dắt ĐT Việt Nam.

kim sang sik
HLv Kim Sang Sik đau đầu về bài toán nhân sự ở ĐT Việt Nam.

Về phía ĐT Việt Nam, AFF Cup 2024 sẽ được tổ chức từ 8/12/2024-5/1/2025. Đây là giải đấu rất quan trọng của HLV Kim Sang Sik từ khi đảm nhiệm chiếc ghế nóng. Để chuẩn bị cho giải đấu này, Quang Hải cùng các đồng đội còn một đợt tập trung vào 27/11 sau khi vòng 9 V.League khép lại. Theo kế hoạch, toàn đội sẽ có chuyến tập huấn tại Hàn Quốc và có một số trận giao hữu với một số đội bóng ở K-League.