Quang Hải nhận đặc quyền từ HLV Polking, CLB CAHN có biến động lớn ở vòng hạ màn V.League

Với việc không còn mục tiêu ở vòng đấu cuối cùng của V.League 2023/24 thì HLV Mano Polking đã có quyết định bất ngờ ở vị trí của Quang Hải.

V.League 2023/24 đã đi đến vòng đấu cuối cùng và hiện tại sức nóng đang đổ dồn về cuộc chiến trụ hạng giữa ba đội bóng là HAGL, Hà Tĩnh và SLNA. Trong khi đó, nhóm đầu bảng đã ngã ngủ với chức vô địch thuộc về Nam Định.

Ở mùa giải năm nay, CLB Công an Hà Nội (CAHN) với vị thế là nhà đương kim vô địch nhưng đã thể hiện một phong độ thiếu ổn định. Trước vòng đấu hạ màn, thầy trò HLV Mano Polking đang đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH và không còn mục tiêu nào đáng kể.

CLB CAHN không còn mục tiêu ở mùa giải này.

Trận đấu cuối cùng của V.League 2023/24, CLB CAHN sẽ có chuyến làm khách đến sân của Bình Định. Tuy nhiên, vì không còn mục tiêu cũng như một số cầu thủ có dấu hiệu quá tải do thi đấu nhiều nên ban huấn luyện đội bóng đã có một số thay đổi về lực lượng ở trận đấu này. 

Theo đó, các cầu thủ Nguyễn Quang Hải, Junior Janio được HLV Polking tạo điều kiện cho về nghỉ ngơi bên gia đình cũng như có thời gian phục hồi thể trạng để chuẩn bị cho những mục tiêu tiếp theo của CLB mà trước mắt là Giải vô địch các CLB Đông Nam Á 2024/25. Ngoài ra, thủ môn Đỗ Sỹ Huy cũng sẽ không di chuyển vào Bình Định cùng toàn đội vì dính chấn thương trong buổi tập gần nhất.

Quang Hải được cho nghỉ ở vòng đấu cuối cùng.

Sau những khó khăn ở giai đoạn đầu thì HLV Polking đã giúp CAHN giành 2 chiến thắng tưng bừng trước Hải Phòng và HAGL. Với tâm lý ổn định cùng phong độ đang lên cao thì CLB CAHN nhiều khả năng sẽ tiếp tục có được 3 điểm ở vòng 26 V.League.