Tin bóng đá quốc tế 3/7: Man Utd kích hoạt bom tấn Frimpong; Rasmus Hojlund rời Manchester United

Tin bóng đá quốc tế 3/7: Man Utd kích hoạt bom tấn Frimpong; Rasmus Hojlund rời Manchester United; MU bị Arsenal nẫng tay trên vụ Calafiori; Araujo trên đường đến MU; Gordon ưu tiên chuyển tới Liverpool.

Man Utd kích hoạt bom tấn Frimpong

Sau khi chia tay Wan-Bissaka, Sir Jim Ratcliffe sẽ đẩy mạnh việc chiêu mộ hậu vệ phải Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen. Cầu thủ người Hà Lan được đánh giá cao về tốc độ, khả năng tấn công và tiềm năng phát triển. Theo Fabrizio Romano, Manchester United đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với Bayer Leverkusen về mức phí chuyển nhượng khoảng 30 triệu bảng. Các cuộc đàm phán cá nhân với Frimpong cũng đang diễn ra tích cực.

Tin chuyển nhượng mới nhất 3/7: MU hoàn tất thương vụ Frimpong; Araujo gật đầu đến Manchester United
Man Utd liên hệ chiêu mộ Frimpong để nâng cấp hàng lang cánh phải.

MU bị Arsenal nẫng tay trên vụ Calafiori

Tờ Corriere dello Sport cho biết Arsenal gửi lời đề nghị ban đầu trị giá 47 triệu euro (tương đương 39,8 triệu bảng) cho Riccardo Calafiori. Bologna vẫn chưa đồng ý với mức giá này. Tuy nhiên về mặt cá nhân, trung vệ ĐT Italia được cho là đã đồng ý gia nhập Arsenal. Đây là thông tin vô cùng bất ngờ khi thương vụ diễn ra quá nhanh. Trước đó, Calafiori được cho là nằm trong tầm ngắm của Man Utd.

Calafiori
Arsenal vượt mặt MU ở thương vụ Calafiori

Gordon ưu tiên chuyển tới Liverpool

The Telegraph mới đây cho biết, tiền đạo Anthony Gordon của Newcastle United ưu tiên chuyển tới Liverpool hè này. Trên sóng The Overlap với cựu danh thủ Gary Neville, đích thân Gordon đã thổ lộ tình yêu với đội chủ sân Anfield, đồng thời tiết lộ huyền thoại Steven Gerrard là thần tượng lớn nhất sự nghiệp. Bên cạnh đó, tờ TEAMtalk cũng cho biết Liverpool sẵn sàng chi 50 triệu bảng cộng với thủ môn Caoimhin Kelleher vào lời đề nghị gửi tới đội bóng vùng Đông Bắc để có được chữ ký của chân chạy cánh người Anh.

Gordon ưu tiên chuyển tới Liverpool
Gordon ưu tiên chuyển tới Liverpool

Rasmus Hojlund bất ngờ rời Manchester United

Theo nguồn tin từ CalcioNapoli24, Man Utd được cho là sẵn sàng đưa Rasmus Hojlund vào thỏa thuận với Napoli để thuyết phục đại diện Serie A nhả tiền đạo Osimhen. Tiền đạo người Nigeria có điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 130 triệu euro và ngân sách mua sắm của MU hè 2024 sẽ không thể đáp ứng được con số này. Chính vì vậy, việc đưa Hojlund vào như một phần của thỏa thuận có thể sẽ là một phương án hợp lý.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Rasmus Hojlund
Rasmus Hojlund có thể rời Manchester United theo dạng cho mượn

Ronald Araújo trên đường đến Man Utd

Manchester United đang xem xét lại kế hoạch chuyển nhượng trung vệ của mình sau khi Jarrad Branthwaite bày tỏ mong muốn được gia nhập câu lạc bộ. Trước đó, Branthwaite đã có một mùa giải ấn tượng tại Everton, thu hút sự chú ý từ Quỷ đỏ. Tuy nhiên, sự quan tâm của MU đã chuyển hướng sang Ronald Araujo của Barcelona. Trung vệ người Uruguay được cho là đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Manchester United và coi đây là bến đỗ lý tưởng cho sự nghiệp của mình. Anh tin rằng việc chuyển đến Old Trafford sẽ giúp anh phát triển hơn nữa và đạt được những thành công mới.

Ronald Araújo MU
Ronald Araújo trên đường đến Man Utd

TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 3/7: BRAZIL HÒA COLOMBIA, CODY GAKPO HAY NHẤT TRẬN, PSG TRANH DE LIGT VỚI MAN UTD