Tin bóng đá trưa 28/6: Quang Hải nhận đặc quyền từ hiếm có từ CLB CAHN; HLV Kiatisak trở lại HAGL?

Tin bóng đá trưa 28/6: Quang Hải nhận đặc quyền từ CLB CAHN; Rõ vụ HLV Kiatisak trở lại HAGL; HLV Park Hang Seo đối đầu ĐT Việt Nam; Cựu HLV U23 Việt Nam 'lật kèo' CLB Bình Dương; Chuyển nhượng V.League mới nhất.

Nhận đặc quyền từ HLV Polking, Quang Hải rời CLB CAHN trước ngày hạ màn V.League

Với việc không còn mục tiêu ở vòng đấu cuối cùng của V.League 2023/24 trên sân Bình Định vào ngày 30/6 thì HLV Mano Polking đã có quyết định bất ngờ ở vị trí của Quang Hải. Theo đó, các cầu thủ Nguyễn Quang Hải, Junior Janio được HLV Polking tạo điều kiện cho về nghỉ ngơi bên gia đình cũng như có thời gian phục hồi thể trạng để chuẩn bị cho những mục tiêu tiếp theo của CLB mà trước mắt là Giải vô địch các CLB Đông Nam Á 2024/25. Ngoài ra, thủ môn Đỗ Sỹ Huy cũng sẽ không di chuyển vào Bình Định cùng toàn đội vì dính chấn thương trong buổi tập gần nhất.

Quang Hải được CLB CAHN cho nghỉ ở vòng đấu cuối cùng.

Madam Pang 'cuỗm' HLV Kiatisak khỏi tay bầu Đức?

Được biết, bầu Đức muốn đưa HLV Kiatisak tái hợp HAGL nhằm hiện thực hóa giấc mơ vô địch V.League. Tuy nhiên, điều này khó trở thành hiện thực khi chủ tịch LĐBĐ Thái Lan - Madma Pang muốn bổ nhiệm HLV Kiatisak giữ chức HLV trưởng U23 Thái Lan. Thậm chí, đông đảo người hâm mộ xứ chùa Vàng cũng bày tỏ sự đồng tình và ủng hộ việc Zico Thái trở lại dẫn dắt đội bóng quê hương.

Chiếc ghế tại U23 Thái Lan đang chờ Kiatisak

Người đại diện xác nhận bến đỗ mới, HLV Park Hang Seo sắp đối đầu ĐT Việt Nam?

Theo nhiều nguồn tin, HLV Park Hang Seo đã nộp hồ sơ ứng tuyển vào chiếc 'ghế nóng' ở ĐT Ấn Độ. Trong một diễn biến mới nhất, người đại diện của nhà cầm quân người Hàn cũng đã có những chia sẻ đáng chú ý về vấn đề trên.

XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY

lee-dong-jun-noi-ve-loi-moi-thay
Người đại diện Lee Dong-jun xác nhận HLV Park Hang Seo muốn dẫn dắt ĐT Ấn Độ

Cựu HLV U23 Việt Nam 'lật kèo' vào phút chót, lỡ hẹn ngày tái xuất V.League

Tưởng chừng như HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng tại Bình Dương nhưng thỏa thuận bất ngờ đổ bể vào phút chót khi cựu thuyền trưởng U23 Việt Nam không đồng ý với điều khoản hợp đồng.

XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY

HLV Hoàng Anh Tuấn đến dự khán trận đấu của Bình Dương.

 

Xong vụ Quang Hải chia tay CLB CAHN, bầu Đức chiêu mộ trụ cột ĐT Việt Nam cho HAGL?

Chuyển nhượng V.League: Sau khi chốt tương lai của Quang Hải, CLB CAHN được cho là sẽ chia tay hàng loạt trụ cột để thay máu lực lượng cho mùa giải mới. Trong đó, 1 ngôi sao ĐT Việt Nam có thể sẽ trở lại khoác áo HAGL ở V.League 2024/25.

XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY

Xong vụ Quang Hải chia tay CLB CAHN, bầu Đức chiêu mộ trụ cột ĐT Việt Nam cho HAGL?
Bùi Tiến Dũng sẽ ở lại HAGL thay vì trở lại CLB CAHN?

NGÀY DÀN CỰU BINH HÀNG THỦ TRỞ LẠI: ĐT VIỆT NAM SẼ MẠNH CỠ NÀO TẠI AFF CUP 2024?