Tin chuyển nhượng mới nhất 28/6: Manchester United công bố bom tấn De Ligt; Rashford xác nhận rời MU?

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 28/6: Man Utd chốt ngày công bố bom tấn De Ligt; Rashford rời MU; Man Utd nhắm trụ cột ĐT Thụy Sĩ; Mason Greenwood trở lại Man United; Sancho có thể cập bến Man City;

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 28/6: Man Utd chốt ngày công bố bom tấn De Ligt; Rashford rời MU; Man Utd nhắm trụ cột ĐT Thụy Sĩ; Mason Greenwood trở lại Man United; Sancho có thể cập bến Man City; MU chốt giá thương vụ Ugarte. Tin chuyển nhượng MU.

Man Utd chốt ngày công bố bom tấn Mathijs de Ligt

Chia tay hàng loạt trụ cột hàng thủ, Sir Jim Ratcliffe và INEOS đang lên kế hoạch đưa trung vệ Mathijs de Ligt về Man Utd sau EURO 2024. HLV Erik ten Hag sắp tái ngộ cậu học trò cũ ở Ajax khi MU tiến gần tới thỏa thuận với Bayern Munich.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Sir Jim Ratcliffe xác nhận thanh lý Lindelof, Man Utd chốt ngày công bố bom tấn Mathijs de Ligt
De Ligt là phương án thay thế nếu MU không thể chiêu mộ Jarrad Branthwaite.

MU hỏi mua trụ cột ĐT Thụy Sĩ

Theo truyền thông Italia, Manchester United đã thảo luận về khả năng chiêu mộ cầu thủ chạy cánh đa năng Dan Ndoye của Bologna. Tại Euro 2024, Dan Ndoye đã đá chính cả ba trận vòng bảng cho Thụy Sĩ và là một trong những cầu thủ có thành tích nổi bật nhất của họ tại giải đấu cho đến nay.

Tin chuyển nhượng tối 27/6: MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Ugarte; Dybala trên đường đến Man United
MU muốn chiêu mộ ngôi sao đang tỏa sáng ở EURO 2024.

Sir Jim Ratcliffe và INEOS, đã quen thuộc với Ndoye sau hai mùa giải mà cầu thủ này đã trải qua ở Nice. Đó là lợi thế lớn để Man Utd có thể chiêu mộ ngôi sao người Thụy Sĩ.

Manchester United sẵn sàng chia tay Marcus Rashford

Phía PSG đang cân nhắc việc chiêu mộ Marcus Rashford vào mùa hè này. Theo nhiều nguồn tin, đã có cuộc thỏa thuận giữa PSG và Manchester United về Marcus Rashford. BLĐ Man Utd không hài lòng với những vấn đề kỷ luật xung quanh tiền đạo người Anh. Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng nhả người nếu nhận đủ 70 triệu Euro kèm theo phụ phí. 

Marcus Rashford
MU đồng ý để Marcus Rashford ra đi với đề nghị hợp lý.

MU chào mời Jadon Sancho cho Man City

Theo nguồn tin từ Tolmie's Hairdoo, Manchester United vừa bất ngờ chào mời Man City chiêu mộ Jadon Sancho. Quỷ đỏ đang rao bán Sancho với mức phí 40 triệu bảng, thấp hơn đáng kể so với con số 73 triệu bảng mà họ đã bỏ ra năm 2021. Nếu chấp nhận giảm lương và có cơ hội trở lại Etihad, chắc chắn Sancho sẽ tạo nên một trong những thương vụ thú vị nhất hè 2024.

Sancho-3
MU tìm mọi cách để bán Jadon Sancho.

Man Utd hoàn tất thương vụ Ugarte với giá khó tin?

Chuyển nhượng MU: Không còn nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag, Casemiro đã được Man Utd bật đèn xanh để cập bến Al Nassr. INEOS đã gửi đề nghị đến PSG để chiêu mộ tiền vệ Manuel Ugarte thay thế.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tin chuyển nhượng tối 27/6: MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Ugarte; Dybala trên đường đến Man United
PSG ra giá 60 triệu euro cho tiền vệ Manuel Ugarte.

Mason Greenwood trở lại Man United

Tờ Mirror đưa tin Man United sẵn sàng chào đón Mason Greenwood trở lại đội hình chuẩn bị cho chuyến giao hữu hè nếu không thể bán cầu thủ này trong vòng 2 tuần tới. Hiện tại vẫn chưa có đội bóng nào sẵn sàng đáp ứng yêu cầu 40 triệu bảng của MU cho tiền đạo người Anh. Trên thực tế, nếu Mason Greenwood thể hiện tốt trong giai đoạn giao hữu hè thì khả năng MU bán được anh với giá tốt sẽ cao hơn. bán cầu thủ này.

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 28/6 | MAN CITY NỔ BOM TẤN? PSG ĐÁP TRẢ MU, NAPOLI BÁN OSIMHEN