Tin MU hôm nay 3/7: MU xác nhận chiêu mộ Anthony Gordon; De Ligt tạo phản để đến Man United

Tin MU hôm nay 3/7: MU xác nhận chiêu mộ Anthony Gordon; Lukaku trên đường trở lại Man United; De Ligt muốn tái hợp với Ten Hag; Thương vụ chiêu mộ Araujo có bước tiến lớn.

Marcus Rashford rời Manchester United, Sir Jim Ratcliffe ngáng đường Liverpool vụ chiêu mộ Gordon

Theo tờ Daily Mail, Manchester United được cho là đang để mắt đến tiền vệ cánh Anthony Gordon của Newcastle United như một phương án thay thế tiềm năng cho Marcus Rashford. Trong khi đó, Liverpool sẵn sàng chi 50 triệu bảng cùng thủ môn Caoimhin Kelleher để thuyết phục Newcastle nhả người. 

Anthony Gordon đã có một mùa giải cực kỳ bùng nổ trong màu áo Newcastle và đã được HLV Gareth Southgate triệu tập lên ĐT Anh tham dự EURO 2024.

Marcus Rashford rời Manchester United, Sir Jim Ratcliffe ngáng đường Liverpool vụ sao ĐT Anh
Gordon nằm trong tầm ngắm của Man Utd và Liverpool.

Lukaku trên đường trở lại Man United

Theo thông tin từ Calciomercato, Man United đã đưa Romelu Lukaku của Chelsea vào tầm ngắm nếu thương vụ chiêu mộ Joshua Zirkzee đổ bể.

Tiền đạo người Bỉ đã trải qua mùa giải trước theo dạng cho mượn tại AS Roma. Lukaku đóng góp 21 bàn thắng và cung cấp 4 đường kiến ​​tạo sau 47 trận trên mọi đấu trường. Roma quyết định không kích hoạt điều khoản mua đứt và Chelsea cũng muốn bán gấp Lukaku ở mùa hè này.

Lukaku có thể trở lại Man United.

De Ligt muốn tái hợp với Ten Hag

Được biết, Manchester United đã gửi lời đề nghị chính thức đầu tiên tới Bayern cho thương vụ Matthijs de Ligt. Theo đó, mức giá Quỷ đỏ đưa ra cho trung vệ người Hà Lan rơi vào khoảng 50 triệu Euro bao gồm tiền thưởng.

Mức giá này nhiều khả năng sẽ không thể thuyết phục được Bayern Munich nhưng bản thân De Ligt lại rất muốn tái hợp Erik ten Hag và cũng sẵn sàng giảm lương để chuyển đến Old Trafford.

de ligt mu 1
De Ligt cập bến Man Utd với giá khó tin

Thương vụ chiêu mộ Araujo có bước tiến lớn

Từ bỏ thương vụ Jarrad Branthwaite, Man Utd đang đứng trước cơ hội lớn để có chữ ký của trung vệ Ronald Araujo từ Barcelona khi đã đạt hầu hết thỏa thuận và chỉ còn chờ cái gật đầu từ đội chủ sân Camp Nou. Truyền thông Tây Ban Nha cũng khẳng định, ngôi sao người Uruguay hoàn toàn cởi mở về viễn cảnh tới Ngoại hạng Anh chơi bóng.

Tin chuyển nhượng trưa 3/7: Ronald Araujo muốn đến MU; Wan-Bissaka chính thức rời Manchester United
Barca sẵn sàng bán Araujo cho Manchester United.