Phản ứng của gia đình Angela Phương Trinh khi phát hiện vụ việc

Gia đình diễn viên Angela Phương Trinh hiện đang lâm vào tình trạng rối ren do những tác động từ nhiều phía, theo thông tin từ bố của nữ diễn viên. Ông bày tỏ sự đau lòng trước những thay đổi khó tin của con gái mình.
vip-temp-file-image-repair-1717491369775-2924-1717669473.jpg
Hình ảnh Angela Phương Trinh chụp với bố của cô

Trao đổi với phóng viên, ông cho biết sức khỏe và tinh thần của các thành viên trong gia đình đều không ổn định. Cả nhà mất ăn, mất ngủ, mẹ và em gái của Angela Phương Trinh thường xuyên khóc khi nhắc đến cô.

Theo ông, Angela Phương Trinh đã bị lôi kéo trong hơn một năm qua, dần dần xa rời gia đình và chỉ thỉnh thoảng nhắn tin hỏi thăm sức khỏe bố. Ông hoàn toàn không biết chuyện gì đã xảy ra với con gái cho đến khi sự việc đã đi đến mức không còn gì để mất, từ tài sản đến mọi thứ.

"Hiện tại, con gái tôi như một con rối, không còn là chính mình," ông nói, bày tỏ nỗi buồn vì chưa từng nghĩ con gái sẽ rời bỏ gia đình.

Ông cũng nhận thấy những nội dung đăng tải trên Fanpage và tài khoản cá nhân của Angela Phương Trinh không phải do cô viết, nhưng gia đình ông cảm thấy bất lực và không dám hành động mạnh mẽ vào lúc này.

Ông cũng cho biết vụ việc của con gái đã bị đẩy đi quá xa, và cộng đồng mạng gây sức ép lớn khiến các thành viên trong gia đình đều bị ảnh hưởng. Hoạt động kinh doanh duy nhất của gia đình cũng bị trì trệ.

Một số người dùng mạng quá khích đe dọa sẽ phá hoại cơ sở kinh doanh, khiến gia đình phải cầu cứu đến công an khu vực. Cả nhà phải bàn bạc, nhờ em gái Phương Trang thay mặt đăng tải tâm thư nhằm xoa dịu dư luận. Ông nhấn mạnh bức thư chỉ gói gọn trong phạm vi gia đình, không nhằm vào bất kỳ bên nào. Khi vụ việc lắng xuống, gia đình sẽ tìm cách liên lạc với Angela Phương Trinh.

Trước đó, Angela Phương Trinh đã gây tranh cãi với loạt phát ngôn liên quan đến vụ việc ông Thích Minh Tuệ thực hành phương pháp tu tập "khổ hạnh đầu đà". Các nội dung này mang giọng điệu gay gắt, ngôn từ nặng nề và mục đích quy chụp, hạ thấp uy tín của một số cá nhân, tổ chức. Cô liên tục gọi những quan điểm trái ngược là "truyền thông bẩn" và những người có quan điểm, hành vi trái ngược là "giặc", cho rằng họ đang "phá hoại, lật đổ Phật giáo". Trong một bài viết, Angela Phương Trinh còn chỉ trích một tôn giáo khác.

Thông qua mạng xã hội, Phương Trang - em gái của Angela Phương Trinh - đã bày tỏ quan điểm không đồng tình với chị mình. Cô mong Angela Phương Trinh nhìn nhận lại bản thân và dừng các hành vi hiện tại, gia đình luôn yêu thương và chào đón cô dù đang trong hoàn cảnh khó khăn từ những gì chị gái gây ra.

Mẹ của Angela Phương Trinh, bà Thủy, cũng cho biết không có cơ hội trò chuyện cùng con suốt hai năm qua. Bà thay mặt con xin lỗi cộng đồng mạng, cho rằng Angela Phương Trinh bị dẫn dắt và mong cô "quay đầu là bờ".