​​​​​​​Rượu Lừng Hồng tỉnh Thái Bình giữ trọn hương vị Việt

18/10/2022 09:18

​​​​​​​Rượu Lừng Hồng xã Quỳnh Giao huyện Quỳnh Phụ tỉnh Thái Bình: Thương hiệu rượu gắn với sạch sẽ - an toàn - uy tín - chất lượng từ tâm - nâng tầm rượu Việt.

Có dịp chúng tôi về thăm lại quê hương huyện Quỳnh Phụ tỉnh Thái Bình với nhiều đổi mới trong hội nhập và phát triển. Nhiều công ty xí nghiệp các cơ sở sản xuất phát triển tại địa phương. Chúng tôi có ghé thăm cơ sở sản xuất rượu LỪNG HỒNG tại thôn Đồng Ngậu xã Quỳnh Giao huyện Quỳnh Phụ tỉnh Thái Bình.

r2-1666058803.jpg
Rượu Lừng Hồng có địa chỉ tại xã Quỳnh Giao huyện Quỳnh Phụ tỉnh Thái Bình

Anh Nguyễn Đức Lừng chủ cơ sở rượu LỪNG HỒNG cho biết: để phát triển cho quê hương và đam mê ngành rượu truyền thống anh chị đã quyết định rời Thủ đô với thu nhập cao sau 12 năm gắn bó để về phát triển tại quê hương và theo đuổi đam mê.

r4-1666058814.jpg
Rượu Lừng Hồng có địa chỉ tại xã Quỳnh Giao huyện Quỳnh Phụ tỉnh Thái Bình

Anh tự hào chia sẻ với chúng tôi: rượu LỪNG HỒNG là thương hiệu đầu tiên của huyện Quỳnh Phụ và thứ 2 tại tỉnh Thái Bình có đăng ký đầy đủ giấy phép kinh doanh, giấy phép sản xuất, ATVSTP theo quy định của nhà nước.

Anh đang tham gia sản phẩm OCOP tại tỉnh Thái Bình để làm thương hiệu đặc sản rượu tại quê hương. Rượu LỪNG HỒNG sản xuất với tiêu chí: sạch sẽ - an toàn - thơm ngon - say êm và tuyệt đối không đau đầu cho người sử dụng.

r3-1666058809.jpg
Rượu Lừng Hồng giữ trọn hồn Việt

Anh chọn nguyên liệu rất kỹ lưỡng: từ những hạt gạo nếp phải trắng, mới thơm và bánh men thuốc bắc - men lá của những cơ sở sản xuất uy tín đầy đủ ATVSTP. Anh đầu tư thiết kế sử dụng phòng ủ khép kín, có điều hòa, thời gian ủ dài ngày để ra những giọt rượu thơm ngon an toàn.

r1-1666058798.jpg
Rượu Lừng Hồng giữ trọn hồn Việt

Trước khi tới tay người sử dụng, rượu thành phẩm đều được anh cho vào máy lọc, máy lão hóa, máy khử adehit ngâm ủ chum ít nhất thời gian 3 tháng mới cho ra thị trường.

Anh đã tạo việc làm cho 3 lao động tại địa phương, lượng bỗng anh chia sẻ cho bà con chăn nuôi tại thôn Đồng Ngậu và anh cũng rất tích cực tham gia những hoạt động phong trào do xã huyện tổ chức.

r6-1666058823.jpg
Nguồn nguyên liệu được chọn lọc rất kỹ lưỡng: từ những hạt gạo nếp phải trắng, mới thơm và bánh men thuốc bắc - men lá của những cơ sở sản xuất uy tín đầy đủ ATVSTP

Với niềm đam mê nhiệt huyết và tuổi trẻ của anh trong thời gian tới sẽ đưa thương hiệu rượu LỪNG HỒNG đặc sản quê hương Thái Bình sẽ phát triển vươn xa hơn nữa.

***

SẢN PHẨM OCOP RƯỢU NẾP LỪNG HỒNG

Rượu men lá - Men thuốc Bắc

Lô 33 Khu Dân cư mới Quỳnh Giao - Quỳnh Phụ - Thái Bình

Điện thoại: 0327.000.222

Văn Mạnh
Bạn đang đọc bài viết "​​​​​​​Rượu Lừng Hồng tỉnh Thái Bình giữ trọn hương vị Việt" tại chuyên mục Kinh tế Nông nghiệp. Hotline: 0846460404 - Liên hệ Quảng cáo: 0912563309