Tin bóng đá trưa 27/7: HLV Kim Sang Sik rời Việt Nam; Đình Trọng tiết lộ lý do đến CLB CAHN

Tin bóng đá trưa 27/7: HLV Kim Sang Sik rời Việt Nam; Đại gia V.League hoàn tất 2 'bom tấn'; 'Công thần' ĐT Việt Nam gia nhập CLB CAHN; Nhà vô địch AFF Cup lấn sân sang kinh doanh; Chuyển nhượng V.League mới nhất.

Tin bóng đá trưa 27/7: HLV Kim Sang Sik rời Việt Nam; Đại gia V.League hoàn tất 2 'bom tấn'; 'Công thần' ĐT Việt Nam gia nhập CLB CAHN; Nhà vô địch AFF Cup lấn sân sang kinh doanh; Chuyển nhượng V.League mới nhất.

HLV Kim Sang Sik tạm chia tay ĐT Việt Nam

Mới đây, HLV Kim Sang Sik đã tạm chia tay ĐT Việt Nam để trở về Hàn Quốc. Được biết, trong thời gian V.League tạm nghỉ, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng tranh thủ giải quyết công việc và nghỉ ngơi tại quê nhà. Đáng chú ý, thuyền trưởng ĐT Việt Nam cũng bất ngờ đến thăm đội U12 Học viện bóng đá Park Hang Seo hiện đang thi đấu giao hữu tai Hàn Quốc. Nhà cầm quân 47 tuổi đã có những chia sẻ kinh nghiệm hữu ích cho các cầu thủ trẻ.

Dự kiến, HLV Kim Sang Sik sẽ sớm trở lại Hà Nội để tiếp tục chuẩn bị cho các đợt hội quân vào tháng 9,10,11 của ĐT Việt Nam nhằm mục tiêu đạt thành tích tốt nhất tại AFF Cup 2024 và VL Asian Cup 2026.

hlv kim sang sik roi viet nam
HLV Kim Sang Sik tạm thời chia tay ĐT Việt Nam

Đại gia V.League hoàn tất 2 'bom tấn'

Sau khi ký hợp đồng với Tuấn Anh tới năm 2027, CLB Nam Định tiếp tục công bố thêm tân binh. Nhà ĐKVĐ V.League đã ký hợp đồng với ngoại binh Joseph Mpande. Ngoại binh này không còn xa lạ với NHM bóng đá Việt Nam khi đã có quãng thời gian 6 năm gắn bó với CLB Hải Phòng. Ở mùa giải vừa qua, Joseph Mpande để lại dấu ấn đậm nét với 11 bàn sau 22 lần ra sân cho đội bóng đất Cảng. 

Cầu thủ người Uganda có thể đá ở các tuyến và sự có mặt của anh cùng với Lucas, Hendrio và Rafaelson sẽ giúp tăng thêm sức mạnh cho CLB Nam Định ở mùa giải mới cũng như đấu trường Cup C2 sắp tới.

tx nam dinh
TX Nam Định chiệu mộ thành công Joseph Mpande

Đình Trọng chính thức gia nhập CLB CAHN

Mới đây, CLB CAHN đã chính thức ký hợp đồng với trung vệ Trần Đình Trọng với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Trung vệ sinh năm 1997 chuyển đến đến đầu quân cho đội bóng ngành Công an sau 3 mùa giải thi đấu cho Bình Định. Cầu thủ có biệt danh là 'chuyên gia săn Tây' được kỳ vọng sẽ đem đến làn gió mới nơi hàng phòng ngự của CLB CAHN. Tại đây, anh sẽ tái hợp với người đồng đội cũ ở Bình Định là tiền đạo Alan - chân sút ngoại tốt tứ 2 V.League mùa trước.

Theo tìm hiểu, Đình Trọng muốn chuyển đến thi đấu cho một CLB có truyền thống và giàu tham vọng. Đồng thời anh muốn được thi đấu gần nhà để tiện chăm sóc gia đình và đã quyết định lựa chọn CLB CAHN làm bến đỗ mới. 

dinh trong cahn
Đình Trọng chính thức gia nhập CLB CAHN

Chính thức chia tay Thể Công Viettel, cựu tiền vệ ĐT Việt Nam bất ngờ chuyển hướng sang lĩnh vực mới

Chuyển nhượng V.League: Sau khi chính thức chia tay Thể Công Viettel, tiền vệ Nguyễn Huy Hùng bất ngờ chuyển hướng sang lĩnh vực mới.

XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY

cong-than-đt-ciet-nam-co-huong-d
Huy Hùng bất ngờ chuyển hướng sang lĩnh vực mới

SAO VIỆT KIỀU ĐỔ BỘ VỀ V.LEAGUE 24/25 | NGƯỜI ĐANG THƯƠNG THẢO, KẺ CHỈ ĐỂ MƠ