Cảm xúc về một buổi họp mặt

Một buổi sáng hữu ích khi tôi hân hạnh được sự chào đón thân tình tại văn phòng cơ quan chính quyền sở tại.

cam-xuc-ve-mot-anh-1-1727149815.jpg

Nhà báo, nhiếp ảnh gia Giản Thanh Sơn tặng sách cho phường Tân Định.

Nhân dịp này, tôi (Giản Thanh Sơn) với tư cách là tác giả, đã trực tiếp trao tặng bộ sách về đối ngoại: DẤU ẤN HỘI NHẬP - VỊ THẾ VIỆT NAM - ĐẢO VÀ BỜ BIỂN VIỆT NAM đến KHÔNG GIAN VĂN HOÁ HỒ CHÍ MINH… Qua câu chuyện tóm gọn của tác giả về hành trình tác nghiệp và viết sách được các anh chị lãnh đạo và cán bộ công chức có mặt đón nhận chân tình và nồng ấm.

Thật tuyệt vời khi giờ đây mình được diện kiến với lớp cán bộ lãnh đạo phường là những gương mặt trẻ, năng động và có nhiều thành tựu. Điều này không chỉ mang lại sự tươi mới và sáng tạo cho công việc quản trị, mà còn tạo động lực và niềm tin cho cộng đồng.

anh-3-1727149850.jpg

Nhà báo, nhiếp ảnh gia Giản Thanh Sơn chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo, cán bộ trẻ phường Tân Định.

Bởi lẽ họ thường mang đến những ý tưởng mới mẻ và cách tiếp cận văn minh trong công việc. Với nhiệt huyết và đam mê, họ luôn sẵn sàng cống hiến hết mình vì sự phát triển của cộng đồng. Họ dễ dàng tạo dựng mối quan hệ tốt với người dân và các cơ quan hữu trách, giúp công việc diễn ra suôn sẻ và thuận lợi hơn. Điển hình là những thành tựu đạt được tại địa phương là minh chứng cho khả năng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của những cán bộ lãnh đạo và công chức trẻ của phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM…

anh-2-1727149754.jpg

Lãnh đạo phường Tân Định giới thiệu tủ sách ở đơn vị.

Bài viết này chân thành cảm ơn các cán bộ trẻ Phạm Thị Thu Hà- Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND; Văn Công Hải Triều- Phó Bí thư Đảng ủy; Nguyễn Phương Phi- Phó Chủ tịch UBND và Ngọc Thùy, cán bộ Văn phòng Đảng ủy và các công chức đã dành thời gian tham dự buổi họp mặt và đón nhận các bộ ấn phẩm nói trên.