Chuyển nhượng V.League 3/7: HAGL công bố 'siêu ngoại binh'; Filip Nguyễn trở lại châu Âu

Chuyển nhượng V.League 3/7: HAGL công bố 'siêu ngoại binh'; Filip Nguyễn trở lại châu Âu; Cựu sao ĐT Việt Nam chia tay Bình Định.

HAGL công bố 'siêu ngoại binh'

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, HAGL đã nhanh chóng đạt thỏa thuận giữ chân các trụ cột trước khi nghĩ đến việc chiêu mộ tân binh.  Theo đó, đội bóng phố Núi đưa ra thông báo: "CLB HAGL chuẩn bị cho mùa giải V.League 2024/2025. HLV trưởng Vũ Tiến Thành đã quyết định gia hạn hợp đồng 2 năm với trung vệ Rodrigues Peixoto Filho Jairo!".

Jairo là nhân tố không thể thay thế của HAGL khi đã thi đấu đủ 26 trận trong mùa giải vừa qua cho đội bóng phố Núi. Không chỉ thể hiện khả năng phòng ngự chắc chắn và Jairo còn có đóng góp lớn vào mặt trận tấn công với 4 bàn thắng và 2 pha kiến tạo.

HAGL giữ chân Jairo thêm 2 năm.

Filip Nguyễn trở lại châu Âu

Mới đây, thủ môn Filip Nguyễn vừa chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh trở về châu Âu sau khi mùa giải V.League 2023/24 khép lại. Mùa giải vừa qua, thủ thành sinh năm 1992 không còn duy trì được phong độ đỉnh cao khi mắc nhiều sai lầm đáng trách.

Quãng nghỉ ngày sẽ là thời gian quý báu để Filip Nguyễn có thể ổn định tâm lý và hướng đến một mùa giải tốt hơn trong màu áo CAHN.

screenshot-2024-07-03-141637-171
Filip Nguyễn trở lại CH Séc sau V.League 2023/24.

Cựu sao ĐT Việt Nam chia tay Bình Định

Sau khi V.League 2023/24 khép lại, CLB Bình Định đã nói lời chia tay với hàng loạt trụ cột như Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú hay tiền đạo Alan. Mới nhất, trung vệ Việt kiều Adriano Schmidt cũng thông báo sẽ chia tay đội chủ sân Quy Nhơn.

Cựu sao ĐT Việt Nam chia sẻ: "Cảm ơn CLB Bình Định vì khoảng thời gian tuyệt vời vừa qua. Tôi mong tất cả mọi người luôn là phiên bản tốt nhất của mình". Adriano Schmidt chuyển tới thi đấu cho Bình Định từ cuối tháng 10/2021. Trong thời gian dài gắn bó, trung vệ Việt kiều có 59 trận ra sân cho đội bóng đất võ.

Adriano Schmidt chia tay Bình Định sau V.League 2023/24.