Man Utd xác nhận thanh lý Casemiro, Sir Jim Ratcliffe hoàn tất thương vụ Ugarte với giá khó tin?

Chuyển nhượng MU: Không còn nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag, Casemiro đã được Man Utd bật đèn xanh để cập bến Al Nassr. INEOS đã gửi đề nghị đến PSG để chiêu mộ tiền vệ Manuel Ugarte thay thế.

Chuyển nhượng MU: Không còn nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag, Casemiro đã được Man Utd bật đèn xanh để cập bến Al Nassr. INEOS đã gửi đề nghị đến PSG để chiêu mộ tiền vệ Manuel Ugarte thay thế.

Sau 2 mùa giải khoác áo Man Utd, Casemiro nhiều khả năng sẽ phải nói lời chia tay đội chủ sân Old Trafford. Cựu sao Real Madrid chơi hay ở mùa giải đầu tiên, tuy nhiên phong độ của anh đi xuống một cách tệ hại ở mùa tiếp theo cùng với những chấn thương. Với mức lương quá cao, Casemiro đang nằm trong danh sách thanh lý của Man Utd ở TTCN hè 2024.

casemiro-al-nassr
Casemiro chuẩn bị tái hợp Ronaldo tại Al Nassr.

Được biết, Quỷ Đỏ đang muốn tìm kiếm một tiền vệ trẻ hơn để thay thế Casemiro. Manuel Ugarte - ngôi sao thất sủng tại PSG đã được đưa vào tầm ngắm. Dù được đội bóng Paris chiêu mộ từ Sporting với giá 60 triệu euro, Ugarte gần như chỉ đóng vai trò dự bị cho bộ đôi Vitinha cũng như Warren Zaire-Emery dưới sự dẫn dắt của HLV Luis Enrique.

Theo Jason Burtcủa tờ The Telegraph, PSG sẵn sàng để Manuel Ugarte ra đi ngay ở hè năm nay để tránh lỗ sâu. Thậm chí, nhà ĐKVĐ nước Pháp còn muốn thu về 60 triệu ẻuỏ, bằng đúng với con số họ bỏ ra để đưa anh về hè năm ngoái. PSG tự tin với mức giá này bởi họ tin rằng Ugarte vẫn còn trẻ và nhiều tiềm năng phát triển nếu tìm được môi trường phù hợp hơn.

ugarte-man-utd
PSG ra giá 60 triệu euro cho tiền vệ Manuel Ugarte.

Nhà báo Loic Tanzi từ tờ L’Equipe cho biết lời đề nghị đầu tiên của Man Utd đã bị từ chối do mức giá chưa đáp ứng được yêu cầu của PSG. Tuy nhiên, Quỷ Đỏ sẽ sớm trở lại với đề nghị thứ hai trong ít ngày tới. Việc MU có thể sớm hoàn tất thương vụ này hay không còn phụ thuộc vào Sir Jim Ratcliffe và tiến độ bán cầu thủ của đội bóng.

ten-hag-sir-jim-sir-dave-mu
MU hứa hẹn sẽ có kỳ chuyển nhượng sôi nổi dưới thời Sir Jim Ratcliffe.

Ngoài Casemiro sắp cập bến Al Nassr, Man Utd đang chờ những lời đề nghị phù hợp cho Jadon Sancho và Mason Greenwood. Đầu tháng 7 tới, MU sẽ hội quân trở lại để chuẩn bị cho giai đoạn giao hữu tiền mùa giải. HLV Ten Hag muốn đội bóng sẽ có ít nhất 2 tân binh ở giai đoạn này để xây dựng đội hình cho mùa giải mới, khi nhiều trụ cột vẫn đang dự Euro 2024.

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 27/6 | MU MUỐN BÁN TÊN SÂN OLD TRAFFORD, CHELSEA MUỐN PHÁ KỶ LỤC CHUYỂN NHƯỢNG