'Quan hệ chăn gối' với phụ nữ mà không kết hôn là tốt hay xấu?

'Quan hệ chăn gối' với phụ nữ mà không kết hôn là tốt hay xấu?

Có nên làm chuyện ấy trước khi hết hôn hay không hoặc làm chuyện ấy rồi nhưng lại không kết hôn có phải là người xấu không,... là những câu hỏi nhiều người đang băn khoăn.

Có nên làm chuyện ấy trước khi hết hôn hay không hoặc làm chuyện ấy rồi nhưng lại không kết hôn có phải là người xấu không,... là những câu hỏi nhiều người đang băn khoăn.

Mới đây trên trang mạng Quora, một cư dân mạng đã đặt ra câu hỏi về việc làm chuyện ấy với chị em phụ nữ mà cả hai người không kết hôn là điều tốt hay xấu? Sau khi bài đăng được công khai đã nhận được sự quan tâm từ đông đảo cư dân mạng.

Một số người cho biết vấn đề này so với thời buổi hiện nay đã thoải mái hơn trước vì mọi người dần cởi mở về chuyện tình dục. Tuy nhiên cũng có những bình luận cho rằng khi nào kết hôn xong xuôi hẵng làm chuyện ấy.

 

Theo tài khoảng Emery Prior bày tỏ: “Tùy bạn nghĩ thế nào về điều này. Hôn nhân không còn là điều bắt buộc trong cuộc sống nữa. Đó là một quyết định nghiêm túc ảnh hưởng đến việc hoàn thuế, bảo hiểm y tế và có thể hoặc không bảo vệ được gia đình bạn. Ngày nay, hôn nhân ít liên quan đến truyền thống mà liên quan nhiều hơn đến việc sinh tồn. Không kết hôn không làm cho người phụ nữ bạn đang ở cùng trở nên kém nữ tính hơn, nó cũng không làm mất đi giá trị của mối quan hệ của bạn”.

 

Kosta lại cho hay: “Điều đó là tự nhiên, quan hệ tình dục ngoài hôn nhân chắc chắn không phải là điều xấu. Nó có thể tốt nhưng chưa chắc đâu. Có ý kiến cho rằng hôn nhân là một điều kỳ diệu nào đó giúp tiến tới tình dục là phân biệt giới tính và không có cơ sở thực tế. Một trong những điều tồi tệ nhất mà một cặp đôi có thể làm cho mối quan hệ của mình là kết hôn mà không quan hệ tình dục trước”.

Micheal Benes cho biết: “Miễn là tất cả những người liên quan đều là người trưởng thành và tự nguyện thì không có gì sai trái với quan hệ tình dục ngoài hôn nhân. Nhưng tôi phải hỏi, tại sao bạn lại đặt câu hỏi về việc quan hệ tình dục với một người phụ nữ? Có bộ quy tắc nào khác về tình dục của phụ nữ so với tình dục của đàn ông không? Nếu việc một người đàn ông quan hệ tình dục ngoài hôn nhân được chấp nhận, thì việc phụ nữ làm điều tương tự không phải là điều chấp nhận được sao?”.

 

Việc quan hệ chăn gối trước hôn nhân hoàn toàn phụ thuộc vào niềm tin giữa bạn và đối tác của bạn. Sự hòa hợp về tình dục là yếu tố thường rất quan trọng để có hạnh phúc lâu dài trong hôn nhân, điều này dễ xác định nhất thông qua thử nghiệm. Nhưng có thể có những cách khác để tìm ra điều đó, nếu một cặp vợ chồng có niềm tin, sở thích, ưu tiên cá nhân hoặc các yếu tố khác ngăn cản họ quan hệ tình dục trước hôn nhân.

*Thông tin trên chỉ là tham khảo.

Theo Quora.