Thái Lan trải thảm đỏ, đã xong vụ Kiatisak trở lại HAGL sau V.League 2023/24

Tương lai của HLV Kiatisak vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ và mới đây Madam Pang đã lên tiếng về chiếc ghế nóng ở U23 Thái Lan.

HLV Kiatisak vẫn chưa có công việc mới sau khi nói lời chia tay với CLB Công an Hà Nội (CAHN). Chiến lược gia người Thái Lan vẫn đang chờ một lời đề nghị phù hợp và thậm chí nhiều tin đồn cho rằng Kiatisak hoàn toàn có thể trở lại HAGL ở mùa giải tới.

Tuy nhiên, thương vụ này khó lòng xảy ra bởi nhà cầm quân sinh năm 1973 đang là một trong những ứng viên sáng giá nhất cho chiếc ghế nóng ở U23 Thái Lan. Thậm chí, ông Chanwit Phonchiwin, phó chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) cũng đề cử HLV Kiatisak vào vị trí này.

Kiatisak chưa có công việc mới sau khi chia tay CAHN.

Sau VCK U23 Châu Á, HLV Issara Sritaro đã chia tay U23 Thái Lan và Liên đoàn bóng đá nước này đang phải tìm kiếm người thay thế. Từ giờ đến cuối năm 2024 sẽ không có giải đấu nào quan trọng nên FAT càng thận trọng hơn trong việc bổ nhiệm thuyền trưởng mới cho U23 Thái Lan.

Mới đây, chủ tịch LĐBĐ Thái Lan, bà Madam Pang đã có những chia sẻ về vị trí HLV trưởng U23 Thái Lan: "Về phần đội tuyển U23 Thái Lan, Hiệp hội đã có những quyết định và đang trong quá trình lựa chọn huấn luyện viên. Vì không có nhiều giải đấu cấp cao nên HLV Ishii (HLV trưởng ĐT Thái Lan) tình nguyện làm cố vấn trong quá trình tuyển chọn và anh ấy muốn một huấn luyện viên hiệu quả và có tính thống nhất với ĐTQG Thái Lan.

Chiếc ghế tại U23 Thái Lan đang chờ Kiatisak.

Về việc lựa chọn HLV nước ngoài hay không thì cơ hội vẫn đang rộng mở với tất cả mọi người. Nhưng chắc chắn người được chọn phải là người phù hợp nhất. Tất nhiên, chúng ta phải coi kết quả mà HLV đó có thể mang lại lên hàng đầu". 

Hiện tại, ý tưởng đưa HLV Kiatisak trở lại được rất nhiều người hâm mộ Thái Lan tán thành. Trong giai đoạn mà HLV Kiatisak dẫn dắt ĐT Thái Lan từ năm 2013 đến 2017, ĐT Thái Lan đã có rất nhiều những thành công ở cả cấp độ khu vực Đông Nam Á lẫn quốc tế.