Tin bóng đá tối 27/7: Patrik Lê Giang cập bến đại gia V.League; Xong vụ HAGL chia tay công thần

Tin HOT bóng đá hôm nay 27/7: CLB CAHN chính thức chiêu mộ Trần Đình Trọng; Vụ Minh Vương rời HAGL ngã ngũ; HLV Kim Sang Sik tạm chia tay ĐT Việt Nam; Trò cưng HLV Park Hang-seo gây sốt với vai trò mới; Patrik Lê Giang cập bến đại gia V.League. Tin chuyển nhượng V.League.

Tin HOT bóng đá hôm nay 27/7: CLB CAHN chính thức chiêu mộ Trần Đình Trọng; Vụ Minh Vương rời HAGL ngã ngũ; HLV Kim Sang Sik tạm chia tay ĐT Việt Nam; Trò cưng HLV Park Hang-seo gây sốt với vai trò mới; Patrik Lê Giang cập bến đại gia V.League. Tin chuyển nhượng V.League.

Đình Trọng chính thức ra mắt CLB CAHN

Mới đây, CLB CAHN đã chính thức ký hợp đồng với trung vệ Trần Đình Trọng với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Trung vệ sinh năm 1997 chuyển đến đến đầu quân cho đội bóng ngành Công an sau 3 mùa giải thi đấu cho Bình Định. Cầu thủ có biệt danh là 'chuyên gia săn Tây' được kỳ vọng sẽ đem đến làn gió mới nơi hàng phòng ngự của CLB CAHN. Tại đây, anh sẽ tái hợp với người đồng đội cũ ở Bình Định là tiền đạo Alan - chân sút ngoại tốt tứ 2 V.League mùa trước.

dinh trong cahn
Đình Trọng chính thức gia nhập CLB CAHN

Theo tìm hiểu, Đình Trọng muốn chuyển đến thi đấu cho một CLB có truyền thống và giàu tham vọng. Đồng thời anh muốn được thi đấu gần nhà để tiện chăm sóc gia đình và đã quyết định lựa chọn CLB CAHN làm bến đỗ mới.

Vụ Minh Vương rời HAGL ngã ngũ

 

Chuyển nhượng V.League: Sau khi các mục tiêu chuyển nhượng liên tiếp lật kèo, mới đây thương vụ Minh Vương chia tay HAGL cũng đã được sáng tỏ trước thềm mùa giải 2024/25.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tin bóng đá tối 26/7: Bầu Đức chốt vụ Minh Vương rời HAGL; Huỳnh Như xác định bến đỗ mới ở châu Âu?
Minh Vương đồng ý gắn bó với HAGL.

HLV Kim Sang Sik tạm chia tay ĐT Việt Nam

Mới đây, HLV Kim Sang Sik đã tạm chia tay ĐT Việt Nam để trở về Hàn Quốc. Được biết, trong thời gian V.League tạm nghỉ, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng tranh thủ giải quyết công việc và nghỉ ngơi tại quê nhà. Đáng chú ý, thuyền trưởng ĐT Việt Nam cũng bất ngờ đến thăm đội U12 Học viện bóng đá Park Hang Seo hiện đang thi đấu giao hữu tai Hàn Quốc. Nhà cầm quân 47 tuổi đã có những chia sẻ kinh nghiệm hữu ích cho các cầu thủ trẻ.

hlv kim sang sik roi viet nam
HLV Kim Sang Sik tạm thời chia tay ĐT Việt Nam

Dự kiến, HLV Kim Sang Sik sẽ sớm trở lại Hà Nội để tiếp tục chuẩn bị cho các đợt hội quân vào tháng 9,10,11 của ĐT Việt Nam nhằm mục tiêu đạt thành tích tốt nhất tại AFF Cup 2024 và VL Asian Cup 2026.

Chính thức chia tay Thể Công Viettel, công thần ĐT Việt Nam bất ngờ chuyển hướng sang lĩnh vực mới

Theo tìm hiểu, Huy Hùng khả năng cao sẽ gia nhập một đội bóng phía Bắc trong thời gian tới. Hiện tại, anh vẫn chưa quyết định bến đỗ mới của bản thân. Thay vào đó, anh dành thời gian nghỉ ngơi và kinh doanh các mặt hàng về thời trang. Trên trang cá nhân, Huy Hùng cũng đăng tải những hình ảnh liên quan đến công việc bán hàng.

nguyen huy hung
Huy Hùng chuyển hướng sang hoạt động kinh doanh.

Vượt mặt HAGL cùng TX Nam Định, đại gia V.League trải thảm đỏ chiêu mộ Patrik Lê Giang

Bến đỗ mới của thủ môn Việt kiều - Patrik Lê Giang đang nhận được sự quan tâm từ NHM cũng như giới truyền thông. Sau HAGL, TX Nam Định, xuất hiện thêm một đội bóng V.League muốn sở hữu ngôi sao sinh năm 1992.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

ĐÔNG Á THANH HÓA, CÔNG AN HÀ NỘI VÀ THÁCH THỨC LÀM "TRÙM" ĐÔNG NAM Á