Tin bóng đá trưa 29/6: Huỳnh Như chốt bến đỗ mới; Trụ cột ĐT Việt Nam ký hợp đồng kỷ lục

Huỳnh Như ra quyết định cực bất ngờ về tương lai

Được biết, tiền đạo Huỳnh Như sẽ không thi đấu cho 1 CLB nào ở Việt Nam ở giai đoạn lượt về. Ban đầu, có thông tin cho rằng CLB TP HCM I đã ở rất gần với việc sở hữu chữ ký của Huỳnh Như. Cụ thể, Huỳnh Như sẽ chưa vội trở lại thi đấu ở giải VĐQG nữ ngay ở giai đoạn lượt về. Đội trưởng ĐT Việt Nam sẽ chờ giải VĐQG kết thúc mới chọn đội bóng mới. Nếu đồng ý trở lại thi đấu cho CLB TP HCM I, Huỳnh Như sẽ có vinh dự thi đấu ở AFC Champions League nữ. Đây là lần đầu tiên giải được tổ chức và TP HCM I sẽ được đá sân nhà ở vòng bảng. 

huynh-nhu-7-10373679
Huỳnh Như lên tiếng về tương lai

HLV Kim Sang Sik báo tin vui cho tiền đạo Rafaelson 

Sau 25 vòng đấu tại V.League 2023/24, tiền đạo Rafaelson đang cho thấy một phong độ ấn tượng với 31 bàn thắng - một kỷ lục vô tiền khoáng hậu. Trong thời gian tới, CLB Nam Định nhiều khả năng sẽ nhập tịch cho Rafaelson, qua đó tạo điều kiện để ngoại binh này khoác áo ĐT Việt Nam. Bản thân HLV Kim Sang Sik cũng đang rất đau đầu về bài toán hàng công ở ĐT Việt Nam và sự có mặt của Rafaelson sẽ giúp nhà cầm quân người Hàn giải được bài toán khó. Vị thuyền trưởng sinh năm 1976 cũng sẽ có những tác động đến VFF nhằm để triệu tập Rafaelson lên ĐT Việt Nam.

rafaelson 1
Rafaelson rộng cửa khoác áo ĐT Việt Nam

Tuấn Hải ký hợp đồng kỷ lục với Hà Nội FC

CLB Hà Nội sẽ chính thức công bố lễ gia hạn hợp đồng với tiền đạo Phạm Tuấn Hải vào ngày 1/7 tới. Tiền đạo sinh năm 1998 là nhân tố quan trọng trong đội hình của đội bóng Thủ đô. Với việc đồng ý ở lại Hà Nội FC, Tuấn Hải sẽ nhận mức đãi ngộ cực cao. Đáng chú ý, tiền đạo 26 tuổi cũng sẽ được CLB tạo điều kiện ra nước ngoài thi đấu theo dạng cho mượn nếu nhận được một lời đề nghị phù hợp. Ở mùa này, Tuấn Hải đã thi đấu 30 trận, ghi 12 bàn và có 6 pha kiến tạo. Trang Transfermarkt hiện tại đang định giá anh ở mức 400.000 Euro.

tuan-hai-viet-nam-1-16144820
Tuấn Hải ký hợp đồng kỷ lục với Hà Nội FC

Quang Hải chốt thời điểm ký hợp đồng kỷ lục với CLB CAHN, kèm điều khoản đặc biệt

Chuyển nhượng V.League: Sau khi mùa giải 2023/24 khép lại, tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với CLB CAHN kèm theo điều khoản đặc biệt.

XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY

quang hai 1
Quang Hải sẽ gắn bó trọn đời với CLB CAHN

Người đại diện xác nhận bến đỗ mới, HLV Park Hang Seo sắp đối đầu ĐT Việt Nam?

Theo nhiều nguồn tin, HLV Park Hang Seo đã nộp hồ sơ ứng tuyển vào chiếc 'ghế nóng' ở ĐT Ấn Độ. Trong một diễn biến mới nhất, người đại diện của nhà cầm quân người Hàn cũng đã có những chia sẻ đáng chú ý về vấn đề trên.

dt-viet-nam-va-cuoc-thanh-loc-luc-luong-truoc-ngay-len-duong
HLV Park Hang Seo có thể đối đầu với ĐT Việt Nam trong tương lai

Tin nóng 29/6: Việt Nam sẽ gặp Thái Lan tại Bán kết U16 ĐNÁ? Kình địch thầy Park gia hạn hợp đồng