Tin chuyển nhượng sáng 27/6: Victor Osimhen 'lật kèo' MU; Rõ vụ Mason Greenwood rời Man Utd

Tin chuyển nhượng sáng 27/6: Victor Osimhen 'lật kèo' MU; Rõ vụ Mason Greenwood rời Man Utd; Manchester United chiêu mộ Ademola Lookman; MU quan tâm trung vệ PSG; Aaron Wan-Bissaka rời Man Utd.

Napoli ra điều kiện để bán Osimhen cho Man Utd

Theo La Repubblica, Napoli sẵn sàng để Victor Osimhen đến Man United nếu Quỷ Đỏ chấp nhận lời đề nghị đổi Mason Greenwood kèm theo 80 triệu euro lấy Osimhen. Đây chắc chắn là con số không tưởng đối với Man Utd nhất là trong bối cảnh Sir Jim Ratcliffe không theo đuổi những ngôi sao đắt giá trên TTCN, thay vào đó những tài năng trẻ mới là một trong những ưu tiên tuyển mộ hàng đầu. 

Napoli ra điều kiện để bán Osimhen cho Man Utd
Napoli ra điều kiện để bán Osimhen cho Man Utd

Ngã ngũ vụ Mason Greenwood rời Man Utd

Manchester United sẵn sàng chào đón Mason Greenwood trở lại tập luyện trước mùa giải - nếu họ không bán được anh trong vòng 14 ngày tới. Tiền đạo 21 tuổi vẫn còn hợp đồng và sẽ đủ điều kiện để trở lại tập luyện trước mùa giải với phần còn lại của đội. 

Ngã ngũ vụ Mason Greenwood rời Man Utd
Ngã ngũ vụ Mason Greenwood rời Man Utd

3 ông lớn của Ngoại hạng Anh xem xét chiêu mộ Ademola Lookman

Theo Calciomercato, ba ông lớn của Ngoại hạng Anh bao gồm Manchester United, Chelsea và Liverpool đang cân nhắc chiêu mộ chân sút 26 tuổi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Mức giá mà họ đặt lên bàn đàm phán rơi vào khoảng 51 triệu bảng. Cả 3 đội bóng kể trên đều không giấu giếm ý định tăng cường thêm tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này và Ademola Lookman là một lựa chọn khả dĩ.

ademola-lookman-man-utd
Man Utd nhắm Ademola Lookman

Manchester United ký hợp đồng với trung vệ PSG?

Manchester United đã liên hệ với Paris St-Germain về việc ký hợp đồng với tiền vệ Manuel Ugarte. Truyền thông Pháp trước đó liên tục đưa tin PSG sẵn sàng bán Ugarte ngay hè này nhằm tránh để lỗ sâu.  Tuy nhiên, lời đề nghị của Quỷ đỏ đã bị đội bóng nước Pháp từ chối. Được biết, mức giá PSG chỉ chấp nhận để chân sút 23 tuổi người Uruguay ra đi nếu nhận được 60 triệu euro. Con số này đã vượt quá ngân sách chuyển nhượng của Man Utd. Dù vậy, theo nhiều nguồn tin khẳng định, Man United và PSG vẫn giữ liên lạc nhằm sớm tìm ra tiếng nói chung.

Ugarte mu
MU quan tâm đến trung vệ Manuel Ugarte

Aaron Wan-Bissaka đã đồng ý rời Man Utd

Aaron Wan-Bissaka đã đồng ý về một hợp đồng tại Galatasaray. Manchester United muốn 15 triệu Euro cho anh ấy, nhưng Galatasaray đang cố gắng giảm phí xuống còn 10 triệu Euro - các cuộc nói chuyện tiếp theo sẽ được diễn ra.

Aaron Wan Bissaka chia tay mu
Aaron Wan-Bissaka đã đồng ý rời Man Utd

TIN BÓNG ĐÁ 27/6: BỒ ĐÀO NHA NHẬN THẤT BẠI, BỈ CHIA ĐIỂM VỚI UKRAINE, THỔ NHĨ KỲ THẮNG KỊCH TÍNH