Tin trưa 27/6: CA tìm ra danh tính người ‘phao’ tin lộ đề thi tốt nghiệp THPT; Chủ nhà trọ lắp camera giấu kín

Điểm tin trưa ngày 27/6: Công an TP Hà Nội thông báo nguyên nhân cháy tại Trung Kính: Chập mạch điện tại khu vực để xe máy. Công an tìm ra người ‘phao’ tin lộ đề thi tốt nghiệp THPT 2024, danh tính gây bất ngờ. Chủ nhà trọ quay lén nữ sinh năm 3 tại Hà Đông: Làm rõ ý đồ lắp camera quay lén, bị xử phạt ra sao?

Công an TP Hà Nội thông báo nguyên nhân cháy tại Trung Kính: Chập mạch điện tại khu vực để xe máy

Chiều 26/6, Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, Phó Giám đốc Công an TP đã thông tin về vụ việc cháy chung cư tại Trung Kính khiến 14 người tử vong. Theo đó vụ cháy diễn ra vào ngày 24/5 tại số 1, hẻm 31, ngách 98, ngõ 31 đường Trung Kính, phường Trung Hòa, Cầu Giấy và khiến 14 người tử vong.

Nguyên nhân cháy được cơ quan chức năng xác định là do chập mạch điện trên đường dây dẫn điện tại khu vực đầu xe máy điện, làm cháy lớp vỏ cách điện sau đó cháy lan sang các xe máy xung quanh. “Chúng tôi xác định nguyên nhân là chính xác rồi”, Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng chia sẻ.

aaaa-1719463771.jpg
 

Xem chi tiết tại đây.

Công an tìm ra người ‘phao’ tin lộ đề thi tốt nghiệp THPT 2024, danh tính gây bất ngờ

Ngày 26/6, Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Bộ Công an (A05) cho biết đã xác định được chủ tài khoản Tiktok “Mờ Quann” đăng tải thông tin về đề thi tốt nghiệp THPT 2024.

Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (A05) thuộc Bộ Công an đã nhanh chóng vào cuộc điều tra. Qua công tác rà soát trên không gian mạng, A05 đã xác định được chủ tài khoản TikTok "Mờ Quann" là Ngô Minh Q. (SN 2006, trú huyện Ứng Hoà, Hà Nội). Q. là học sinh trường lớp 12 trên địa bàn huyện Ứng Hoà.

a-300-1719463777.jpg
 

Xem chi tiết tại đây.

Nam CEO dính nghi vấn hẹn hò S.T Sơn Thạch bất ngờ công khai con gái đầu lòng

Lâm Thành Kim là người điều hành của một công ty truyền thông, sự kiện có tiếng, CEO của M.O.I Cosmetics - thương hiệu mỹ phẩm do Hồ Ngọc Hà đại diện và đồng sáng lập, ngoài ra anh cũng đảm nhiệm vai trò quản lý nghệ sĩ và nhà sản xuất cho nhiều dự án phim ảnh, gameshow. Nam doanh nhân sinh năm 1991 dù không hoạt động nghệ thuật nhưng có mối quan hệ cực kì sâu rộng trong Vbiz.

Sáng 27/5, trên trang Facebook cá nhân, Lâm Thành Kim bất ngờ công khai đã có con gái đầu lòng. Anh đăng ảnh công chúa nhỏ kèm caption: ""Ba sẽ là cánh chim, đưa con đi thật xa..". Cảm ơn Rosa đã xuất hiện trong cuộc đời Ba". Ngay sau đó, Hồ Ngọc Hà, Bảo Anh cùng nhiều sao Việt đã chia sẻ lại bài đăng để chúc mừng nam CEO lên chức.

a-301-1719463777.jpg
 

Xem chi tiết tại đây.

Thúy Nga bị trộm ‘ghé thăm’ tại Mỹ, camera quay cận mặt, rụng rời tay chân vì hành động quá liều lĩnh

Vừa qua, Thúy Nga gây chú ý khi tiết lộ cửa hàng của mình tại Mỹ vừa bị trộm đột nhập. Tranh thủ vào nửa đêm, không có ai chú ý, ba tên trộm đã cắt cửa sắt rồi lẻn vào trong cửa hàng tìm đồ giá trị. Đúng đêm hôm đó nữ danh hài lại không thiết lập chuông báo động nên không hề hay biết.

Hôm sau Thúy Nga đến cửa hàng mới tá hỏa khi nhìn thấy vết cắt. Trích xuất camera, nữ danh hài rùng mình trước hành động cắt cửa quá liều lĩnh của 3 tên trộm.

a-302-1719463777.jpg
 

Xem chi tiết tại đây.

Chủ nhà trọ quay lén nữ sinh năm 3 tại Hà Đông: Làm rõ ý đồ lắp camera quay lén, bị xử phạt ra sao?

Thông tin về vụ chủ trọ lắp camera quay lén nữ sinh, đại diện UBND quận Hà Đông cho biết vào tháng 5 cơ quan đã ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với chủ nhà trọ. Chủ nhà trọ có tên L.P.N 58 tuổi trú tại phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông bị xử phạt 12,5 triệu đồng.

Tại cơ quan công an, đối tượng N. khai nhận từ tháng 6/2023, do ham muốn của bản thân muốn xem lén người thuê phòng nữ tắm nên đã đặt camera về quay lén các nạn nhân. Người này xem trực tiếp trên điện thoại kết nối với camera hoặc lưu lại trên ứng dụng của camera để xem lại. Đối tượng N. cam đoan không phát tán và chia sẻ những hình ảnh, video này với bất cứ ai hay phát tán trên các nền tảng khác.

a-303-1719463777.jpg
 

Xem chi tiết tại đây.