Y sĩ, Y học cổ truyền lương y Nguyễn Hữu Linh: Nức tiếng với bài thuốc gia truyền “khắc tinh” trị bệnh dạ dày

Bằng tài năng và sự tâm huyết của mình, Y sĩ, Y học cổ truyền (YS.YHCT) lương y Nguyễn Hữu Linh luôn được biết đến là thầy thuốc tận tâm, hết mình vì bệnh nhân, cứu giúp nhiều người bệnh tưởng khó có thể thoát cảnh sống chung với bệnh dạ dày.

screenshot-2024-06-27-143212-1719474841.png

YS.YHCT Lương y Nguyễn Hữu Linh - Trưởng Phòng khám Đông y gia truyền Nguyễn Hữu Linh, Phó Chủ tịch Hội đồng Khoa học nghiên cứu về chăm sóc sức khỏe cộng đồng Khu vực phía Nam, Viện Phát triển văn hóa và chăm sóc sức khỏe cộng đồng. 

Miệt mài nghiên cứu bài thuốc quý điều trị bệnh dạ dày
Y sĩ, Y học cổ truyền (YS.YHCT) lương y Nguyễn Hữu Linh là một trong số những thầy thuốc Đông y chữa bệnh dạ dày nổi danh ở khu vực miền Nam. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống nghề y, bản thân vị lương y Nguyễn Hữu Linh là đời thứ 3. Do đó, với nền tảng gia đình sẵn có, ông học hỏi nhanh và tích lũy được nhiều kiến thức y học cổ truyền quý giá.
YS.YHCT lương y Nguyễn Hữu Linh được Sở Y tế Đồng Nai cấp chứng chỉ hành nghề và giấy phép hoạt động chữa bệnh từ năm 2022. Tuy nhiên, thực tế tính đến nay, ông đã có rất nhiều năm kinh nghiệm làm việc và nghiên cứu trong lĩnh vực Đông y. Với tâm huyết của người thầy thuốc, lương y Nguyễn Hữu Linh đã không ngừng học hỏi, nghiên cứu và cho ra đời nhiều bài thuốc quý giúp chữa trị bệnh dạ dày.

screenshot-2024-06-27-143232-1719474842.png

Sản phẩm của Lương y Nguyễn Hữu Linh vinh dự được chứng nhận Sản phẩm – Dịch vụ chất lượng hàng đầu Châu Á 2024. 

Minh chứng bằng việc bài thuốc chữa Dạ dày gia truyền của lương y Nguyễn Hữu Linh cùng Nhà thuốc Đông y gia truyền Nguyễn Hữu Linh cũng đã nhận rất nhiều bằng khen, giấy chứng nhận như: Chứng nhận thương hiệu Đông y gia truyền nổi tiếng lâu đời nhất; Bảng vàng thầy thuốc lương y tâm tài; Lương y tiêu biểu trong công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng Đông Nam Á…
Bên cạnh đó, mới đây, bài thuốc chữa Dạ dày gia truyền của lương y vinh dự được công nhận và đạt danh hiệu Top 10 Sản phẩm dịch vụ chất lượng hàng đầu Châu Á năm 2024 do Viện Nghiên cứu KHKT Châu Á Thái Bình Dương chứng nhận. 
Cũng chính vì những cống hiến không biết mệt mỏi của ông trong lĩnh vực Đông y. Vừa qua, YS.YHCT lương y Nguyễn Hữu Linh, Trưởng Phòng khám Đông y gia truyền Nguyễn Hữu Linh - chính thức được bổ nhiệm vị trí Phó Chủ tịch Hội đồng Khoa học về chăm sóc sức khỏe cộng đồng Khu vực phía Nam, Viện Phát triển văn hóa và chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

screenshot-2024-06-27-143244-1719474842.png

YS. YHCT Lương y Nguyễn Hữu Linh trong một sự kiện vinh danh.


Bài thuốc “khắc tinh” trị bệnh dạ dày 
Trong suốt nhiều năm làm nghề, YS.YHCT lương y Nguyễn Hữu Linh đã nghiên cứu và phát triển được nhiều bài thuốc hiệu quả cao trong điều trị các bệnh: dạ dày, đại tràng,... Đặc biệt, ông còn tự mày mò tìm ra cách nấu thuốc thành cao rất công phu, tỉ mỉ nhằm giúp người bệnh sử dụng dễ dàng và tiện lợi hơn nhưng vẫn giữ nguyên được công dụng điều trị của bài thuốc.

screenshot-2024-06-27-143152-1719474842.png

screenshot-2024-06-27-143137-1719474842.png

Thuốc chữa bệnh dạ dày của lương y Nguyễn Hữu Linh được tuyển chọn kỹ càng, xử lý và bào chế với độ an toàn cao

Các loại dược liệu dùng trong bài thuốc chữa bệnh dạ dày của lương y Nguyễn Hữu Linh được tuyển chọn kỹ càng, xử lý và bào chế một cách đảm bảo vệ sinh và độ an toàn cao khi sử dụng. Theo YS.YHCT lương y Nguyễn Hữu Linh cho biết: “ Bài thuốc sử dụng thảo dược thiên nhiên núi rừng trên mọi miền tổ quốc, trong đó bào chế bằng lá và cây khi xử lý sao vàng hạ thổ theo kinh nghiệm gia truyền. Đặc biệt, trị viêm loét dạ dày, sung huyết do rượu bia và thuốc đặc trị H.pylori”.
Do đó, thuốc chữa bệnh dạ dày của lương y Nguyễn Hữu Linh đã điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân. Cũng bởi sự tin tưởng và yêu quý vị lương y Nguyễn Hữu Linh, nên phòng khám tại địa chỉ 81B1, Khu phố 4 Bình Chiểu, TP. Thủ Đức - Hồ Chí Minh của ông luôn tấp nập người bệnh tới thăm khám và điều trị. Có thời điểm, tại phòng khám tiếp đón tới 50 bệnh nhân. 
Khi tới khám bệnh dạ dày tại phòng khám của Đông y gia truyền Nguyễn Hữu Linh , người bệnh nên mang theo kết quả nội soi dạ dày. Lương y sẽ xem xét kết quả nội soi, kết hợp hỏi triệu chứng và quan sát biểu hiện thực thể ở từng bệnh nhân để đưa ra chẩn đoán và hướng dẫn thuốc sao cho phù hợp. Trong đó, thời gian điều trị tuỳ theo bệnh nặng nhẹ, nhưng không quá 3 tháng cho 1 liệu trình H.pylori dương tính. Còn với các trường hợp viêm và sung huyết thì rất nhanh trong vòng 15-30 ngày là bệnh đã ổn định.

screenshot-2024-06-27-143120-1719474842.png

Lương y Nguyễn Hữu Linh cho hay, trong lĩnh vực điều trị bệnh dạ dày, ông luôn tìm mọi cách để hỗ trợ bệnh nhân tốt nhất. Nhiều bệnh nhân không có điều kiện đi lại, anh gửi thuốc qua bưu điện và tận tình hướng dẫn làm sao cho sức khỏe của bệnh nhân hồi phục tốt nhất. Đối với những người dân nghèo, bản thân lương y Nguyễn Hữu Linh sẽ chữa trị miễn phí. Do đó, mọi người ai cũng yêu quý ông vì sự tận tâm của anh dành cho bệnh nhân.
Có thể thấy, YS.YHCT lương y Nguyễn Hữu Linh không chỉ có trình độ chuyên môn giỏi mà còn là người đôn hậu, nhiệt huyết với nghề. Dù gia cảnh còn khó khăn, luôn dốc lòng tận tụy với bệnh nhân, làm nghề với tâm niệm “Sức khỏe bệnh nhân là niềm vui của người thầy thuốc”. Anh luôn đặt lợi ích của người bệnh lên trên hết, khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành trách nhiệm của người thầy thuốc. Chính vì vậy mà các bệnh nhân được lương y Nguyễn Hữu Linh điều trị đều rất yêu mến và kính trọng người thầy thuốc giàu y đức này.