Công Phượng nhận gáo nước lạnh từ Yokohama FC, bầu Đức đưa ngôi sao ĐT Việt Nam trở lại HAGL?

Chuyển nhượng V.League: Với tham vọng cạnh tranh chức vô địch V.League mùa tới, bầu Đức đang lên kế hoạch đưa những ngôi sao khóa I lò JMG trở lại HAGL. Công Phượng có thể sẽ chia tay Yokohama FC để về đội bóng cũ.

Chuyển nhượng V.League: Với tham vọng cạnh tranh chức vô địch V.League mùa tới, bầu Đức đang lên kế hoạch đưa những ngôi sao khóa I lò JMG trở lại HAGL. Công Phượng có thể sẽ chia tay Yokohama FC để về đội bóng cũ.

Yokohama FC đang chơi cực thăng hoa tại J.League 2 và gần như chắc chắn sẽ giành tấm vé thăng hạng, trở lại hạng đấu cao nhất của bóng đá Nhật Bản. Tuy nhiên, tiền đạo ĐT Việt Nam - Nguyễn Công Phượng lại không có bất cứ đóng góp nào trong thành tích này và thậm chí còn liên tục "mất tích" trong danh sách đăng ký thi đấu của đội bóng Yokohama.

cong-phuong-yokohama-fc
Công Phượng mất tích tại Yokohama FC.

Công Phượng chỉ xuất hiện trong các buổi tập của đội hình 2 ở Yokohama FC. Ngay cả ở đấu trường Cúp Liên đoàn, lần gần nhất Công Phượng được vào sân thi đấu chỉ vỏn vẹn 14 phút ở trận gặp Nagoya Grampus cuối tháng 5 vừa qua. Đây là trận đấu mà Yokohama chỉ sử dụng đội hình dự bị nhưng Công Phượng chỉ được tung vào sân ở phút 44 trước khi bị thay ra 14 phút sau đó. Anh rời sân vì chấn thương và lỡ hẹn luôn đợt tập trung ĐT Việt Nam.

Việc liên tục mất hút tại Yokohama FC có thể sẽ sớm đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp của Công Phượng tại đội bóng này. Ở tuổi 29, Công Phượng không còn nhiều thời gian thi đấu đỉnh cao và có lẽ trở lại với V.League là lựa chọn phù hợp nhất.

Cong-Phuong-hagl
Công Phượng sẽ trở lại HAGL?

HAGL vừa chính thức trụ hạng thành công và được cho là sẽ chi đậm để nâng cấp lực lượng, cạnh tranh chức vô địch V.League mùa tới. Một trong những mục tiêu hàng đầu mà bầu Đức đặt ra là đưa những ngôi sao của khóa I HAGL JMG trở lại với phố núi.

Tuấn Anh rời Nam Định sau khi hết hợp đồng cho mượn. Vũ Văn Thanh được cho là sẽ chia tay CLB CAHN, Lương Xuân Trường bỏ ngỏ khả năng chia tay Hà Tĩnh nếu đội bóng này không thể trụ hạng. Và cái tên tiếp theo được đồn đoán sẽ trở lại HAGL chính là Công Phượng.

hagl-jmg
HAGL tham vọng đua vô địch với những ngôi sao đã trưởng thành từ chính lò đào tạo JMG.

Hợp đồng giữa Công Phượng và Yokohama FC có thời hạn đến hết năm 2024. Chính vì vậy nếu muốn đưa ngôi sao này trở lại sân Pleiku, HAGL sẽ phải bỏ ra một khoản tiền tương đối lớn để mua lại hợp đồng của anh với đội bóng Nhật Bản. Trở lại V.League cũng đồng nghĩa với cơ hội ra sân của Công Phượng cũng như khả năng được triệu tập lên ĐT Việt Nam cao hơn. Quyết định cuối cùng vẫn nằm ở tiền đạo sinh năm 1995.

CÔNG PHƯỢNG THI ĐẤU VỎN VẸN 16 PHÚT: BẤT NGỜ NHƯNG CŨNG DỄ HIỂU !