Manchester United xác nhận chiêu mộ Victor Osimhen, Rasmus Hojlund bất ngờ rời Old Trafford?

Chuyển nhượng MU: Truyền thông Ý cho hay Man Utd quyết tâm chiêu mộ Victor Osimhen từ Napoli. Thậm chí Quỷ Đỏ còn được cho là sẵn sàng chia tay Rasmus Hojlund ngay ở kỳ chuyển nhượng hè 2024.

Chuyển nhượng MU: Truyền thông Ý cho hay Man Utd quyết tâm chiêu mộ Victor Osimhen từ Napoli. Thậm chí Quỷ Đỏ còn được cho là sẵn sàng chia tay Rasmus Hojlund ngay ở kỳ chuyển nhượng hè 2024.

Sau khi thay thế nhiều nhân sự ở thượng tầng với giám đốc điều hành Omar Berrada, giám đốc kỹ thuật Jason Wilcox và sắp tới là giám đốc thể thao Dan Ashworth, Man Utd dự kiến sẽ có sự lột xác mạnh mẽ trong cách vận hành và cả khâu chuyển nhượng.

dan-ashworth-man-utd
GĐTT Dan Ashworth sẽ tạo ra sự khác biệt cho MU trên TTCN.

Quỷ Đỏ đang lên phương án để chiêu mộ Victor Osimhen từ Napoli ở TTCN hè 2024. Việc các chân sút trên hàng công kém hiệu quả cũng góp phần không nhỏ vào hiệu số âm của Man Utd ở Premier League mùa vừa qua. Chính vì vậy, MU muốn có 1 số 9 thực sự chất lượng để cải thiện khâu ghi bàn mùa tới, sau khi bổ nhiệm trợ lý Ruud Van Nistelrooy - cựu tiền đạo lừng danh của chính đội chủ sân Old Trafford.

man-utd-osimhen
Man Utd đẩy mạnh thương vụ Osimhen.

Theo nguồn tin từ CalcioNapoli24, Man Utd được cho là sẵn sàng đưa Rasmus Hojlund vào thỏa thuận với Napoli để thuyết phục đại diện Serie A nhả người. Tiền đạo người Nigeria có điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 130 triệu euro và ngân sách mua sắp của MU hè 2024 sẽ không thể đáp ứng được con số này. Chính vì vậy, việc đưa Hojlund vào như một phần của thỏa thuận có thể sẽ là một phương án hợp lý.

Dù vậy, khả năng cao MU sẽ chỉ để Hojlund ra đi theo dạng cho mượn, hoặc ít nhất là có điều khoản mua lại chân sút người Đan Mạch. Napoli đang cân nhắc về phương án này nhưng chưa đưa ra câu trả lời. Được biệt, HLV Antonio Conte ưu tiên việc tái hợp Lukaku hơn.

getty-rasmus-hojlund-231223
Rasmus Hojlund có thể được đưa vào thỏa thuận để MU chiêu mộ Osimhen.

Tiền đạo người Bỉ sẽ hết hạn cho mượn tại Roma và trở về Chelsea. Tuy nhiên, HLV Enzo Maresca không có kế hoạch giữ lại Romelu Lukaku. Chính vì vậy, ngôi sao ĐT Bỉ có thể sẽ tái hợp ông thầy cũ, cả 2 từng có thời gian làm việc vô cùng ăn ý tại Inter Milan trong quá khứ.

BẢN TIN CHUYỂN NHƯỢNG: MAN UNITED BỊ KÌNH ĐỊCH CHƠI XẤU, REAL CHIÊU MỘ TRUNG VỆ VẠN NGƯỜI MÊ