Lịch thi đấu ĐT Việt Nam tại Cúp bóng chuyền nữ Challenger 2024: Thanh Thúy rộng cửa làm nên lịch sử

Cập nhật lịch thi đấu ĐT Việt Nam tại Cúp bóng chuyền nữ Challenger 2024 mới nhất: Thanh Thúy rộng cửa làm nên lịch sử.

Lịch thi đấu bóng chuyền nữ FIVB Challenger Cup 2024 mới nhất

Lịch thi đấu tứ kết bóng chuyền FIVB Challenger Cup 2024
Thời gian Trận đấu

15h00

4/7

Bỉ Tứ kết 1 Thụy Điển

19h00

4/7

Việt Nam Tứ kết 2 Philippines

15h00

5/7

CH Séc Tứ kết 3 Argentina

18h00

5/7

Puerto Rico Tứ kết 4 Kenya

Ngày 4/7, Cúp bóng chuyền Challenge thế giới 2024 sẽ khởi tranh tại Philippines, với mục tiêu tìm ra đội vô địch giành vé tham dự giải bóng chuyền thế giới Nations League. Đội tuyển nữ Việt Nam, xếp hạng 34 thế giới, đặt kỳ vọng vào sự tỏa sáng của chủ công Bích Tuyền và sự trở lại của đội trưởng Thanh Thúy.

Theo lịch thi đấu, các cô gái Việt Nam sẽ chạm trán chủ nhà Philippines (hạng 55) trong trận tứ kết diễn ra lúc 17h30 ngày 5/7. Đây là cơ hội để thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Kiệt làm nên lịch sử, tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại giải đấu danh giá này.

Tuy nhiên, đội trưởng Thanh Thúy vừa trở lại sau chấn thương, khó đạt phong độ cao nhất. Vì vậy, trọng trách ghi điểm sẽ đặt lên vai chủ công Bích Tuyền, người đang có phong độ ấn tượng. Bên cạnh đó, các trụ cột như Lâm Oanh, Nguyễn Thị Trinh, Hoàng Thị Kiều Trinh... cũng sẵn sàng cống hiến hết mình.

Lịch thi đấu Cúp bóng chuyền nữ FIVB Challenger 2024 mới nhất: ĐT Việt Nam rộng cửa làm nên lịch sử
ĐT nữ bóng chuyền Việt Nam rộng cửa giành vé tham dự giải đấu bóng chuyền lớn nhất thế giới.

Nếu vượt qua chủ nhà Philippines, tuyển nữ Việt Nam sẽ tiến vào bán kết, đối đầu với đội thắng trong cặp đấu giữa CH Czech và Argentina. Đây hứa hẹn là một thử thách đầy khó khăn, nhưng cũng là cơ hội để các cô gái Việt Nam khẳng định vị thế của mình trên trường quốc tế.

Đây là Lịch thi đấu Cúp bóng chuyền nữ FIVB Challenger 2024 mới nhất. Xin lưu ý lịch thi đấu có thể thay đổi. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật một cách nhanh nhất, chính xác nhất lịch thi đấu của các giải đấu trên khắp thế giới trong suốt 24h để gửi tới quý vị độc giả.