Tin chuyển nhượng sáng 28/6: Man United xác nhận chia tay Marcus Rashford; Alejandro Garnacho gia nhập Al Hilal

Tin chuyển nhượng sáng 28/6: Man United xác nhận chia tay Marcus Rashford; Alejandro Garnacho gia nhập Al Hilal; MU đem về 2 bản HĐ mới cho Ten Hag; Marseille chiêu mộ Mason Greenwood; De Light muốn gia nhập Manchester United.

Manchester United sẵn sàng chia tay Marcus Rashford

Phía PSG đang cân nhắc việc chiêu mộ Marcus Rashford vào mùa hè này. Theo nhiều nguồn tin, đã có cuộc thỏa thuận giữa PSG và Manchester United về Marcus Rashford. BLĐ Man Utd không hài lòng với những vấn đề kỷ luật xung quanh tiền đạo người Anh. Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng nhả người nếu nhận đủ 70 triệu Euro kèm theo phụ phí. 

Marcus Rashford
MU sẵn sàng chia tay Marcus Rashford

Al Hilal quan tâm đến Alejandro Garnacho 

Theo AlkassTVSports (Saudi Arabia), CLB Al Hilal đã bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Alejandro Garnacho ngay trong mùa hè này. Đội bóng số 1 Saudi Pro League được cho là đã gửi đến Manchester United lời đề nghị trị giá 70 triệu bảng cho tài năng trẻ người Argentina. 

Garnacho mu
Al Hilal quan tâm đến Alejandro Garnacho 

Man Utd đem về 2 bản hợp đồng mới cho Ten Hag

Theo Fabrizio Romano xác nhận:"Man United có kế hoạch bổ sung HLV Rene Hake của Go Ahead Eagles vào thành phần ban huấn luyện mới cho mùa giải tới. Phía CLB tự tin và sẵn sàng ký hợp đồng với Hake và Ruud van Nistelrooy cho Ten Hag, cũng như bổ sung nhân sự mới." Hake và Ruud van Nistelrooy được kỳ vọng sẽ là những sự bổ sung mới cho đội ngũ nhân sự của HLV Erik ten Hag.

2 tro ly cua ten hag
Man Utd đem về 2 bản HĐ mới cho Ten Hag

De Light muốn gia nhập Manchester United

Trung vệ người Hà Lan - Matthijs De Ligt cho biết anh sẵn sàng giảm lương để gia nhập Man United cùng HLV Ten Hag. Trong khi đó Bayern Munich yêu cầu số tiền 40 triệu bảng từ phía Quỷ đỏ. Trước đó, ngôi sao sinh năm 1999 cập bến Hùm xám với mức phí 77 triệu euro (65,6 triệu bảng) vào tháng 7/2022. Con số này hoàn toàn nằm trong khả năng chi trả của đội bóng thành Manchester.

Bayern Munich chốt giá bán Matthijs de Ligt cho MU 1
De Light muốn gia nhập Manchester United

Marseille xem xét chiêu mộ Mason Greenwood

Marseille xem xét chiêu mộ Mason Greenwood của Man Utd. Hai CLB đã bắt đầu những cuộc đàm phán nhưng chưa có lời đề nghị chính thức nào được gửi đến Manchester. Marseille cũng đã liên hệ với người đại diện của tiền đạo này. Ưu tiên của Man Utd là bán đứt Mason Greenwood nhưng Quỷ Đỏ vẫn sẽ xem xét các đề nghị hỏi mượn hay thậm chí là cho phép Greenwood trở lại tập cùng đội 1 vào ngày 8/7. Ngoài ra, Juventus, Napoli, Lazio và một số đội Bundesliga vẫn đang theo dõi tình hình của Mason Greenwood.

greenwood mu
Marseille xem xét chiêu mộ Mason Greenwood

TIN NÓNG CỰC LỚN | MAN UTD ĐÓN MASON GREENWOOD TRỞ LẠI!!!