Trực tiếp CAHN vs HAGL, 17h00 ngày 25/6

Tường thuật trực tiếp trận đấu giữa CAHN vs HAGL ở vòng 25 V-League 2023/24.

CAHN vs HAGL mấy giờ, xem ở đâu?

  • Thời gian: 17h00 ngày 25/6
  • Địa điểm: SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội
  • Giải đấu: Vòng 25 V-League 2023/2024
  • Trực tiếp trên: FPT Play

Để độc giả tiện theo dõi, chúng tôi sẽ cập nhật diễn biến chi tiết và kết quả trận đấu giữa CAHN vs HAGL thông qua bài viết này.

Thông tin đáng chú ý trước trận CAHN vs HAGL

Trận thắng tối thiểu với tỉ số 1-0 trước Bình Dương giúp HAGL tạm thời thoát khỏi nhóm nguy hiểm với 29 điểm có được. Điều này khiến HLV Vũ Hồng Việt rất đỗi vui mừng bởi chỉ cần một trận thắng nữa, họ chắc chắn sẽ trụ hạng thành công. 

Tuy vậy, đây không phải là nhiệm vụ dễ thực hiện. Trước mắt HAGL là một CAHN vừa có được chiến thắng 5-1 trước Hải Phòng. Cần nói, đây là trận thắng đầu tiên của đội sau chuỗi 5 trận thua. Đội bóng của HLV Mano Polking đang có được tinh thần rất tốt trước thềm cuộc tiếp đón HAGL trên sân nhà. Cộng với việc có nguồn lực lượng tốt hơn, đội chủ nhà đang chiếm lợi thế hơn hẳn ở cuộc đối đầu này.

khanhhoa-hagl2023-24-05-1719225132.jpg
CLB CAHN sẽ chiến đấu một trận ra trò với HAGL

Nhìn lại chiến thắng tối thiểu trước sân Bình Dương mới đây của Hoàng Anh Gia Lai, dù bị đánh giá yếu hơn và cũng không thể hiện được quá nhiều nhưng đội bóng phố núi đã tận dụng tốt thời cơ có được. Vì thế khi chạm trán CAHN, HLV Vũ Tiến Thành chắc chắn vẫn chọn lối đá phòng ngự phản công sở trường. Dù sao 1 điểm trước CAHN cũng không phải điều quá tệ.

Đội hình dự kiến CAHN vs HAGL

CAHN: Nguyễn Filip, Việt Anh, Tuấn Dương, Tấn Tài, Hồ Văn Cường, Tiến Dụng, Thành Long, Nguyễn Quang Hải, Junior Fialho, Phan Văn Đức, Jeferson.

HAGL: Tiến Dũng, Quang Thịnh, Filho, Du Học, Quang Nho, Ngọc Quang, Minh Vương, Tấn Tài, Quốc Việt, Thanh Bình, Thanh Nhân